Quảng cáo

Man Utd gia nhập cuộc đua giành Valdes

Thứ sáu, 24/10/2014 08:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo trang chủ của Man Utd thì đội bóng này sẽ gia nhập cuộc đua với nhiều đội bóng châu Âu nhằm có được sự phục vụ của thủ thành Victor Valdes.

 Victor Valdes, man utd, barcelona,  Victor Valdes đến man utd, man utd chiêu mộ  Victor ValdesHLV Van Gaal muốn đưa học trò cũ về Old Trafford

Mặc dù De Gea đang có được phong độ rất tốt và khẳng định sẽ ở lại Man Utd thêm một thời gian dài nữa, nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn quyết định chiêu mộ thêm một thủ môn phòng trường hợp ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương.

Video bóng đá: Victor Valdes lỡ World Cup 2014 vì chấn thương

Mục tiêu mà Man Utd hướng đến là thủ thành Victor Valdes, người đang thất nghiệp sau khi quyết định chia tay Barcelona. Trong phiên chợ Hè năm nay, thủ thành 32 tuổi này đã đạt thỏa thuận gia nhập Monaco. Tuy nhiên, do không vượt qua thủ tục kiểm tra y tế, anh đã không được đội bóng công quốc kí hợp đồng.

Theo luật chuyển nhượng của nước Anh và FIFA, các cầu thủ tự do có thể kí hợp đồng với mọi đội bóng vào bất cứ thời điểm nào trong mùa giải. Bởi vậy, Victor Valdes vẫn có quyền gia nhập Man Utd dù thị trường chuyển nhượng ở Anh đã chính thức đóng cửa.

Nếu đồng ý gia nhập Man Utd thì Valdes sẽ lại được gặp lại ông thầy cũ Van Gaal, trong quá khứ hai người từng có thời gian làm việc với nhau khi thuyền trưởng người Hà Lan còn ở Barcelona.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Victor Valdes man utd barcelona Victor Valdes đến man utd man utd chiêu mộ Victor Valdes
Xem thêm