Quảng cáo

Báo Anh tìm ra mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man Utd

Thứ năm, 23/10/2014 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Man Utd đặt quyết tiêu chiêu mộ bằng được cậu học trò cũ của HLV Van Gaal là Bruno Martins Indi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Bruno Martins Indi, Man Utd, Van Gaal, Bruno Martins Indi đến man utd, man utd chiêu mộ Bruno Martins IndiBruno Martins Indi (số 3) là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man Utd

Phong độ phập phù thời gian qua của Man Utd khiến BLĐ đội bóng này nhận ra rằng, cần tăng cường ít nhất 2 ngôi sao nữa thì họ mới hy vọng tìm lại sức mạnh vốn có. Tuyến giữa và hàng thủ đang là nơi phải có sự đầu tư gấp và chắc chắn sẽ có tân binh đổ bộ xuống Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

HLV Van Gaal để ý đến khá nhiều mục tiêu để nâng cấp hàng thủ nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên cơ hội chiêu mộ các ngôi sao đẳng cấp thế giới là rất khó. Trong bối cảnh khó khăn này, Quỷ đỏ quyết định theo đuổi cậu học trò cũ của HLV Van Gaal là Bruno Martins Indi.

Video bàn thắng: West Brom 2-2 MU (Vòng 8 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

Dù có thời gian làm việc với Bruno Martins Indi nhưng HLV Van Gaal vẫn yêu cầu đội ngũ tuyển trạch viên theo dõi những trận đấu gần đây của Porto nhằm kiểm chứng thêm phong độ của ngôi sao này. Sau 1 thời gian, BHL Man Utd rất hài lòng và quyết định sẽ chiêu mộ Bruno Martins Indi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bruno Martins Indi không phải là mục tiêu xa lạ với Man Utd, những tưởng sau khi World Cup 2014 kết thúc anh sẽ theo chân HLV Van Gaal gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên ngôi sao 23 tuổi này lại bất ngờ cập bến Porto với mức giá 6.7 triệu euro.

Hiện vẫn chưa biết mức giá Man Utd sẽ đổ vào thương vụ này là bao nhiêu nhưng nếu thực sự quyết tâm, cơ hội để họ có Bruno Martins Indi là rất khả thi

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Martins Indi Man Utd Van Gaal Bruno Martins Indi đến man utd man utd chiêu mộ Bruno Martins Indi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT