Quảng cáo

HLV Manuel Pellegrini đứng trước nguy cơ bị sa thải

Thứ năm, 23/10/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì BLĐ Man City đang có ý định sa thải HLV Manuel Pellegrini vì thành tích nghèo nàn của đội bóng này ở mặt trận Champions League.

Man City, HLV Manuel Pellegrini, HLV Manuel Pellegrini bị sa thải, Man City sa thải HLV Manuel Pellegrini, man city champions LeagueKhông nhanh chóng cải thiện tình hình, HLV Manuel Pellegrini sẽ bị sa thải

Dù thi đấu khá thành công ở giải quốc nội Premier League nhưng Man City lại thể hiện một bộ mặt rất bạc nhược ở sân chơi Champions League. Được đầu tư rất nhiều tiền và sở hữu những ngôi sao chất lượng nhất nhưng điều đó không giúp được Man City nhiều.

Tâm lý thi đấu cùng việc non kinh nghiệm trận mạc là yếu tố đang đè nặng lên những đôi chân các cầu thủ Man City. Ở trận đấu cách đây 2 ngày, dù dẫn trước CSKA Moscow tới 2-0 ngay trong hiệp 1 nhưng sự yếu kém ở hàng thủ khiến họ trả giá đắt.

Video clip bàn thắng: CSKA Moscow 2 - 2 Man CIty - Vuột mất chiến thắng

Hai bàn thua khiến Man City phải rời nước Nga với 1 điểm. Sau 3 trận đấu Man City mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm sau 3 trận đã qua và đang xếp thứ 3 tại bảng E, kém đội xếp trên là AS Roma 2 điểm.

Hiện BLĐ Man City đã thẳng thẳn bày tỏ qua điểm về việc sa thải HLV Manuel Pellegrini nếu thành tích nghèo nàn ở Champions League không được cải thiện. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Chile là vực dậy tinh thần học trò để thi đấu tốt 3 trận lượt về nhằm có được 1 tấm vé vào vòng knock-out nếu không muốn sớm khăn gói rời Etihad khi mùa giải chưa kết thúc.

Trong 3 trận đấu tới của Man City ở Champions League thì đội sẽ được thi đấu 2 trận trên sân nhà, nhưng chuyến làm khách đến sân của đối thủ trực tiếp AS Roma được dự báo là lành ít dữ nhiều. Vậy nên ngay từ thời điểm này, ông cần có những biện pháp để khắc phục tình hình nhằm cứu vãn tương lai của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City HLV Manuel Pellegrini HLV Manuel Pellegrini bị sa thải Man City sa thải HLV Manuel Pellegrini man city champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo