Quảng cáo

Man Utd bất ngờ quay lại với thương vụ Fredy Guarin

Thứ tư, 22/10/2014 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Star thì Man Utd đang lên kế hoạch quay trở lại chiêu mộ tiền vệ Fredy Guarin bên phía Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Fredy Guarin , Turan và Fredy Guarin, Turan và Fredy Guarin đến man utd, man utd chiêu mộ Turan và Fredy Guarin, man utd bỏ di maria chiêu mộ Turan và Fredy Guarin, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng man utd, Man Utd tính đưa Guarin về Old Trafford ở kỳ CN mùa đông

Phong độ phập phù thời gian qua của Man Utd khiến BLĐ đội bóng này nhận ra rằng, cần tăng cường ít nhất 2 ngôi sao nữa thì mọ mới hy vọng tìm lại sức mạnh vốn có. Tuyến giữa và hàng thủ đang là nơi phải có sự đầu tư gấp và chắc chắn sẽ có tân binh đổ bộ xuống Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

HLV Van Gaal để ý đến khá nhiều mục tiêu như Vidal (Juventus), Strootman (AS Roma)… nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên cơ hội chiêu mộ các ngôi sao này là rất khó thực hiện. Trong bối cảnh khó khăn này, Quỷ đỏ quyết định quay trở lại thương vụ Fredy Guarin bên phía Inter Milan.

Video bóng đá: Guarin tái hiện tuyệt phẩm  Bò cạp bay

Fredy Guarin không còn quá xa lạ với NHM Man Utd, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua tiền vệ người Colombia nhiều lần được liên hệ nhưng cuối cùng anh vẫn không thể gia nhập Man Utd như mong đợi. Mức giá của Fredy Guarin rơi vào khoảng 10 triệu bảng, hoàn toàn phù hợp với tài năng của anh.

Từng thất bại nhưng việc Fredy Guarin liên tục làm mình làm mẩy để được chia tay Inter Milan khiến cơ hội của Man Utd sáng hơn bao giờ hết. Nếu thực sự quyết tâm, Quỷ đỏ thành Manchester hoàn toàn thực hiện được kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fredy Guarin Man Utd inter milan Fredy Guarin đến man utd man utd chiêu mộ Fredy Guarin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT