Quảng cáo

Messi mạnh miệng dọa CR7 trước trận El Clasico

Thứ tư, 22/10/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Lionel Messi khẳng định anh sẽ chiến đấu hết mình để đánh bại Ronaldo rồi mới nghĩ đến viễn cảnh phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở La Liga của huyền thoại Telmo Zarra.

Real vs Barca, trực tiếp real vs barca, messi, ronaldo, messi de dọa ronaldoPhong độ Messi và Ronaldo sẽ ảnh hưởng nhiều đến cục diện trận đấu

Cả Barcelona và Real Madrid đều có sự chuẩn bị vô cùng thuận lợi cho trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này. Thi đấu sớm hơn Barca nên Real Madrid có tâm lý thoải mái và đánh bại Levante với tỷ số 5-0. Ngôi sao Ronaldo lập cú đúp, các bàn thắng còn lại được ghi do công của Chicharito, James Rodríguez và Isco.

Không chịu kém cạnh đại kình địch, Barca đánh bại Eibar với tỷ số 3-0. Với một bàn vào lưới đội bóng này, Lionel Messi tiến sát tới kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra với 1 bàn ít hơn. Phong độ ấn tượng của Messi khiến nhiều người đặt niềm tin vào khả năng anh sẽ phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra ngay tại thánh địa của đối thủ không đội trời chung Real Madrid.

Video clip bàn thắng: Barcelona 3 - 1 Ajax - Không có bất ngờ

Tuy nhiên Messi lại không lấy kỷ lục đó làm quyết tâm mà thay vào đó là mục tiêu đánh bại Ronaldo mới là mục tiêu hàng đầu. Trong phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Ajax, Messi chia sẻ: “Mục tiêu của bản thôi tôi là cùng đội bóng đánh bại Real Madrid để củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng.

Một trận đấu sẽ không nói lên nhiều điều nhưng tất cả cầu thủ Barca đều đặt quyết tâm để có chiến thắng. Nhiều người nói với tôi về kỷ lục của Telmo Zarra nhưng điều đó không quá quan trọng. Tôi đặt quyết tâm đánh bại Ronaldo cũng như Real trước rồi mới nghĩ đến thành tích của bản thân.”

Sau 8 vòng đấu Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và Real xếp thứ 3 với 4 điểm ít hơn. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 25/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Barca trực tiếp real vs barca messi ronaldo messi de dọa ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT