Quảng cáo

Mourinho không hài lòng với Eden Hazard

Thứ tư, 22/10/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho không hài lòng với hành động nhường đá 11m của tiền vệ Eden Hazard cho đồng đội Drogba.

Chelsea 6-0 Mariobor,tỷ số Chelsea 6-0 Mariobor,kết quả Chelsea 6-0 Mariobor,kết quả trận đấu Chelsea 6-0 Mariobor, Eden HazardDrogba có bàn thắng đầu tiên sau khi tái hợp Chelsea

Hài lòng với chiến thắng 6-0 đậm đà trước Maribor nhưng HLV Mourinho lại không coi trọng hành động nhường đá 11m của tiền vệ Eden Hazard cho đồng đội Drogba. Cụ thể, ở phút 22 của trận đấu, Chelsea được hưởng 1 quả 11m và nếu như phân công trước đó thì Eden Hazard sẽ thực hiện pha đá phạt này.

Tuy nhiên tiền vệ người Bỉ lại gây bất ngờ khi nhường Drogba để người đồng đội có thể ghi bàn thắng đầu tiên sau khi tái hợp Chelsea. Trên chấm phạt đền, Drogba dễ dàng nâng tỷ số lên thành 2-0.

Video clip bàn thắng: Chelsea 6 - 0 Maribor - Thể hiện đẳng cấp

Kết thúc trận đấu, tiền đạo người Bờ Biển Ngà lập tức đăng đàn ca ngợi Eden Hazard. Drogba chia sẻ: “Tôi đã chờ mấy trận đấu để có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea. Tôi cảm kích hành động của Eden Hazard. Chúng tôi chia sẻ bàn thắng với nhau và mọi người đều có thể tận hưởng niềm vui ghi bàn.”

Khác với suy nghĩ của nhiều người, HLV Mourinho lại khá lạnh nhạt khi nói về hành động của Hazard. Ông trả lời một cách bình thản: “Tôi không cảm thấy gì cả bởi tôi đã chọn Eden là cầu thủ thực hiện những quả penalty, nhưng nếu cậu ấy không thi đấu thì những cầu thủ khác như Drogba, Oscar, Fabregas hay Diego Costa đều có thể thực hiện được những cú sút 11m ấy.”

3 điểm có được giúp Chelsea có sự chuẩn bị về mặt tinh thần rất tốt cho trận đại chiến với Man Utd vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 6-0 Mariobor tỷ số Chelsea 6-0 Mariobor kết quả Chelsea 6-0 Mariobor kết quả trận đấu Chelsea 6-0 Mariobor Eden Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT