Quảng cáo

Man Utd nhận được kết quả chấn thương của Di Maria

Thứ ba, 21/10/2014 23:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Di Maria gặp chấn thương ở trận hòa 2-2 của Man Utd trước West Brom và đội ngũ y tế đội bóng này đã đưa ra những kết luận đầu tiên.

Man Utd, Di Maria, Di Maria chấn thương, Man Utd 2-2 West BromDi Maria sẽ trở lại sau vài ngày nghỉ ngơi

Trong bối cảnh Man Utd đang bị dẫn bàn, HLV Van Gaal vẫn buộc phải thay Di Maria ra sân bởi tiền vệ này dính chấn thương. Chứng kiến cảnh tượng ngôi sao người Argentina chập chững rời sân, những CĐV Man Utd không khỏi lo lắng.

Trong ngày hôm nay, các bác sĩ của Quỷ đỏ sẽ tiến hành kiểm tra Di Maria để biết rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này. Chắc chắn, những người MU sẽ không muốn mất Di Maria (dù với chấn thương nhẹ) vào lúc này bởi vào cuối tuần, đội bóng sẽ phải đụng độ trong trận đấu sinh tử với đội đầu bảng Chelsea.

Video bàn thắng: West Brom 2-2 MU (Vòng 8 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

Sau gần 1 ngày lo lắng thì đội ngũ y tế của Man Utd vừa gửi đến BLĐ và đội bóng thông tin vô cùng khả quan. Cụ thể Angel Di Maria sẽ chỉ cần nghỉ vài ngày là đủ thể lực để ra sân tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Chelsea vào chủ nhật tới.

Thông tin này là rất khả quan khi Di Maria đang là ngôi sao sáng nhất ở Old Trafford. Kể từ khi gia nhập Man Utd với mức phí 60 triệu bảng, cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ. Trong 6 trận ở Premier League, Di Maria đã đóng góp 3 bàn thắng, 4 đường kiến tạo thành bàn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Di Maria Di Maria chấn thương Man Utd 2-2 West Brom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT