Quảng cáo

Man Utd và Chelsea là trận đấu hấp dẫn nhất thế giới

Thứ năm, 23/10/2014 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nhận định của hậu vệ Luke Shaw thì cuộc đụng độ giữa Man Utd và Chelsea vào cuối tuần này là trận đấu hấp dẫn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Man Utd và Chelsea, trực tiếp Man Utd và Chelsea, Man Utd vs Chelsea, đối đầu Man Utd và Chelsea, link xem Man Utd và Chelsea, Luke ShawLuke Shaw tự tin cùng MU đánh bại Chelsea

Vòng 9 Premier League sẽ chứng kiến một trận đấu rất đáng được chờ đợi là màn đụng độ giữa Man Utd và Chelsea. Dù Quỷ đỏ thành Manchester đang trải qua quãng thời gian thiếu ổn định nhưng đẳng cấp cùng duyên nợ trong quá khứ khiến họ vẫn được đánh giá rất cao.

VIDEO: Màn trình diễn của Luke Shaw trong trận MU-Liverpool

Không có thành tích tốt như Chelsea nhưng Man Utd lại được thi đấu trên thánh địa Old Trafford. Lợi thế sân nhà cùng quyết tâm có 3 điểm để củng cố vị trí sẽ là động lực cho các cầu thủ Man Utd có thể đánh bại được Chelsea.

Trước khi bước vào màn đụng độ này, hậu vệ Luke Shaw tự tin cho rằng đây là trận đấu hấp dẫn nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người anh chia sẻ: “Không nghi ngờ gì nữa, trận đấu giữa Man Utd và Chelsea là cuộc đối đầu hấp dẫn nhất thế giới. Cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm này. Chúng tôi có sân nhà và tự tin hướng đến một chiến thắng trước Chelsea.”

Chelsea đang có thành tích bất bại, sau 8 vòng đấu họ giành 7 chiến thắng, 1 trận hòa có 22 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng. Với Man Utd, đội bóng này có 3 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 2 thất bại và đang xếp thứ 6. Nếu đánh bại được Chelsea thì thứ hạng của Man Utd chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd và Chelsea trực tiếp Man Utd và Chelsea Man Utd vs Chelsea đối đầu Man Utd và Chelsea link xem Man Utd và Chelsea Luke Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT