Quảng cáo

Ozil bất ngờ lên tiếng muốn đến Man City

Chủ nhật, 26/10/2014 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Metro (Anh) vừa khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải thông tin tiền vệ Mesut Ozil sẵn sàng chia tay Arsenal để gia nhập Man City.

 

VIDEO: Những pha chuyền bóng bằng gót cực đỉnh của Mesut Ozil

Cách đây không lâu, HLV Manuel Pellegrini đã yêu cầu BLĐ Man City chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil từ Arsenal. Ngôi sao người Đức được coi là một ứng cử viên thay thế Yaya Toure, cầu thủ đã có phong độ không tốt trong thời gian qua.Trong khi Man City muốn có Ozil thì tiền vệ này cũng đang có một tương lai bất ổn ở Arsenal.

Thi đấu không thuyết phục, Ozil đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của các phương tiện truyền thông tại Anh quốc cũng như không ít CĐV Arsenal. Nhiều người bắt đầu có những đánh giá và cho rằng Arsenal đã mua phải một món hàng hớ, Ozil là bản hợp đồng kỷ lục cũng như thất bại kỷ lục của Arsenal.

Mesut Ozil, arsenal, man city, arsenal bán Mesut Ozil, man city chiêu mộ Mesut Ozil Ozil bất ngờ muốn gia nhập Man City

Đứng trước những viễn cảnh này, có những thông tin cho bằng Ozil sẵn sàng chia tay Arsenal để trở về Đức đầu quân cho Bayern. Dù gặp chút bất lợi so với Hùm xám nhưng Man City không vì thế mà bỏ qua cơ hội sở hữu 1 trong những tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhất thế giới này.

Nhằm qua mặt Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Đức, Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng với hy vọng có thể đón Ozil về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Số tiền mà Man City đề nghị cao hơn 5 triệu bảng so với 30 triệu bảng của Hùm xám.

Những tưởng Ozil sẽ không đồng ý đến Man City nếu chia tay Arsenal thì tiền vệ người Đức lại khiến tất cả phải bất ngờ. Theo đó Ozil đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay Arsenal ngay mùa đông 2015. Sỡ dĩ Ozil có quyết định này là vì anh chưa muốn trở lại Đức và muốn tiếp tục thử sức ở xứ sở Sương mù.

Hiện phía Arsenal chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng nếu việc Ozil sẵn sàng gia nhập Man City thì đó sẽ là một tin buồn cho những CĐV trung thành của CLB này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil arsenal man city arsenal bán Mesut Ozil man city chiêu mộ Mesut Ozil Manuel Pellegrini mua ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT