Quảng cáo

Chelsea phá đám Man Utd vụ Gerard Pique

Thứ bảy, 25/10/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Chelsea vừa bất ngờ gia nhập cuộc đua với Man Utd nhằm có được sự phục vụ của trung vệ Gerard Pique bên phía Barcelona.

Man Utd vs Chelsea, Gerard Pique, mourinho, van gaal, Gerard Pique đến mu, chelsea muốn có Gerard PiqueChelsea và Man Utd cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của Pique

Man Utd đang là đội bóng nôn nóng trong việc chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. HLV Van Gaal đã nhắm đến khá nhiều mục tiêu và Gerard Pique đang nổi lên là ứng cử viên tiềm năng.

Video clip bàn thắng Pique ghi bàn giúp Barca đánh bại APOEL (Bảng F Cúp C1 2014/2015)

Cơ hội sở hữu Gerard Pique của Man Utd đang rất sáng thì họ bất ngờ nhận phải một sự cạnh tranh khốc liệt. Theo đó Chelsea đã nhập cuộc và sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để đánh bại Quỷ đỏ cũng như thuyết phục Barcelona.

Đang sở hữu khá nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí trung vệ như John Terry, Gary Cahill, Kurt Zouma và Tomas Kalas nhưng HLV Mourinho vẫn muốn có thêm sự bổ sung.

Từng là công thần ở Barca nhưng dưới thời HLV Luis Enrique, trung vệ người Tây Ban Nha đã dần đánh mất vị trí chính thức của mình. Mùa giải này, anh mới có vỏn vẹn 4 lần được đánh chính trên mọi đấu trường.

Không muốn tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị, Gerard Pique bóng gió khả năng ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nếu Man Utd và Chelsea thực sự quyết tâm thì họ hoàn toàn có thể đưa trung vệ điển trai này trở lại giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Chelsea Gerard Pique mourinho van gaal Gerard Pique đến mu chelsea muốn có Gerard Pique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT