Quảng cáo

Bayern thủng lỗ chỗ trước ngày khai mạc Bundesliga

Thứ năm, 21/08/2014 12:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đối mặt với cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng khi Bundesliga 2014-2015 chỉ còn 3 ngày nữa là khai màn.

 

Bayern khủng hoảng nhân sự trước trận khai mạc Bundesliga 2014-2015, Bayern vắng nhiều trụ cột trận gặp Wolfsburg, Pep Guardiola đau đầu với vấn đề nhân sự, Bayern vs Wolfsburg khai mạc BundesligaBayern vắng nhiều trụ cột trước trận khai mạc Bundesliga với Wolfsburg

 

Bayern Munich sẽ tiếp đón Wolfsburg trong ngày khai mạc Bundesliga 2014-2015. Chỉ còn 3 ngày nữa trận đấu sẽ diễn ra nhưng HLV Pep Guardiola đang gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến nhân sự.

 

Trung vệ Jerome Boateng bị treo giò. Một loạt những cái tên khác bao gồm Rafinha, Javi Martinez, Bastian Schweinsteiger, Franck Ribery, Thiago Alcantara đều dính chấn thương và sẽ không thể góp mặt tại Allianz Arena vào thứ Bảy này.

 

VIDEO: Chấn thương nghiêm trọng của Javi Martinez ở trận Siêu cúp Đức

 

Ngoài ra, những tuyển thủ Đức vừa giành chức vô địch World Cup 2014 cũng khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha đau đầu vì chưa thể lấy lại hoàn toàn 100% thể lực.

 

Robert Lewandowski chắc chắn sẽ là mũi nhọn đá cao nhất trên hàng công của Hùm xám Bavaria trong trận đấu này. Tiền đạo hôm nay, 21/8, bước sang tuổi 26 hòa nhập khá tốt kể từ khi chuyển đến Allianz Arena từ kình địch Dortmund.

 

Những thống kê cũng chỉ ra rằng World Cup và Euro thường có ảnh hưởng tiêu cực tới Bayern. Trong 20 mùa giải gần nhất diễn ra sau các kì World Cup hoặc Euro, Hùm xám thất bại 11 lần và chỉ 9 lần giành Đĩa bạc. Điển hình nhất là Bundesliga 1974-1975. Khi đó Tây Đức vô địch thế giới với thành phần gồm 7 ngôi sao của Bayern nhưng họ chỉ kết thúc giải vô địch quốc gia ở vị trí thứ… 10. Năm nay, Die Roten đóng góp 6 tuyển thủ cho Die Mannschaft giành chiến thắng tại Brazil. Liệu họ còn đủ sức để chinh phục đấu trường quốc nội?

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Pep Boateng Thiago Schweinsteiger Ribery Rafinha Javi Martinez Bayern Wolfsburg Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo