Quảng cáo

Lahm thừa nhận thất bại của Bayern Munich

Thứ năm, 14/08/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Bayern Munich thừa nhận đội bóng của mình chưa thật sự sẵn sàng bước vào mùa giải mới.

 

Philipp Lahm, Bayern Munich, Dortmund, Siêu Cúp Đức, BVB, Aubameyang, Bàn thắng Dortmund 2-0 Bayern, Bayern Munich thua, Dortmund thắng 2-0, Dortmund giành Siêu Cúp ĐứcLewandowski không thể hiện được nhiều trong lần đối đầu đội bóng cũ

 

Bayern Munich đã không thể phục thù Dortmund khi thua 0-2 ở trận tranh Siêu Cúp Đức đêm qua. Mùa trước, Hùm xám cũng thất bại trước chính đại kình địch này.

 

Các học trò Pep Guardiola đã thi đấu dưới sức và hoàn toàn lép vế trước 'cơn thủy triều vàng' BVB. Thủ môn Neuer liên tục phải 'chịu trận' trước hàng loạt cú dứt điểm từ những chân sút Dortmund.

 

Hàng tiền vệ thi đấu rời rạc, hàng thủ chệch choạc là điểm dễ nhận thấy của Bayern Munich đêm qua. Phát biểu sau thất bại này, ngôi sao đội trưởng Philipp Lahm hừa nhận đội bóng của anh vẫn chưa thể thoát khỏi sức ì sau một kỳ nghỉ kéo dài.

 

"Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chỉ mới trở lại tập luyện được một thời gian ngắn. Bên cạnh đó chúng tôi cũng phải đối mặt với việc một số trụ cột đang dính chấn thương, và đó là lý do tại sao chúng tôi đã không thể chơi tốt trong trận đấu này. Chúng tôi chỉ mới hoàn thành được 50% kế hoạch chuẩn trước mùa giải, tất cả những gì chúng tôi có thể làm được là ra sân, nhưng có lẽ vẫn chưa thật sự sẵn sàng để thi đấu", Lahm nói sau trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Bayern Munich Siêu Cúp Đức Bundesliga Lewandowski Aubameyang Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT