Quảng cáo

Tiết lộ chấn động trong sách về tiểu sử của Guardiola

Thứ tư, 20/08/2014 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Bayern Munich đã 'bội ước' với HLV Pep Guardiola. Điều này được chiến lược gia người Tây Ban Nha đề cập trong cuốn sách về tiểu sử của ông có tên ‘Herr Guardiola’.

 

Pep Guardiola không muốn bán Toni Kroos với bất cứ giá nào, sách về tiểu sử Pep tiết lộ bí mật Pep không muốn bán Kroos, Bayern bội ước với Pep Guardiola, Pep Guardiola Toni Kroos, Kroos rời Bayern đến RealPep Guardiola không hề muốn bán Toni Kroos với bất cứ giá nào

 

Mối quan hệ giữa HLV Pep Guardiola và BLĐ Bayern Munich sẽ có dịp trải qua thử thách sau khi một bí mật chấn động được chiến lược gia này bật mí trong cuốn sách về tiểu sử của ông mang tên ‘Herr Guardiola’ sắp được ra mắt.

 

Nhà báo người Tây Ban Nha, Marti Perarnau đã gửi một phần của cuốn sách tới báo chí. Trong phần trích lục đó có những đoạn đề cập đến việc Hùm xám bán Toni Kroos cho Real Madrid là trái lại với ý muốn của Pep.

 

Perarnau tiết lộ Pep không muốn bán Kroos với bất cứ giá nào bởi ông xem tiền vệ 24 tuổi này là một phần quan trọng trong dự án ông muốn xây dựng tại Allianz Arena. Nhưng BLĐ đội bóng, đứng đầu là Karl-Heinz Rummenigge đã từ chối tăng lương cho nhà vô địch thế giới này và bán anh cho Kền kền trắng ngay sau World Cup. Bản thân Kroos sau khi đến Bernabeu cũng khẳng định anh không có bất cứ vấn đề gì với Guardiola.

 

VIDEO: Màn ra mắt của Toni Kroos trong trận Siêu cúp châu Âu

 

Những tiết lộ này sẽ góp phần làm sáng tỏ một trong những thương vụ chuyển nhượng kì lạ nhất mùa hè 2014 bởi Kroos từng được xem là một trong những người hưởng lợi nhiều nhất khi Guardiola đến Bayern nhờ vào khả năng chuyền bóng và điều tiết trận đấu thiên bẩm của mình.

 

Được biết, cuốn sách ‘Herr Guardiola’ sẽ được phát hành chính thức tại Đức vào cuối tháng 8 này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kroos Guardiola Pep Bayern Real tiểu sử Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT