Quảng cáo

Carlo Ancelotti: Toni Kroos quá hoàn hảo

Thứ tư, 13/08/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti không tiếc lời khen ngợi tân binh Toni Kroos sau khi Real Madrid đánh bại Sevilla 2-0 trong trận tranh siêu cúp châu Âu diễn ra rạng sáng nay.

 

Video clip bàn thắng: Real 2-0 Sevilla (Siêu Cup châu Âu 2014)

 

Toni Kroos cùng James Rodriguez đã có màn ra mắt Real Madrid trong trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla tại Cardiff rạng sáng nay.

 

Mặc dù Cristiano Ronaldo là người ghi cả 2 bàn thắng đem về chiến thắng cho Kền kền trắng nhưng HLV Carlo Ancelotti lại dành những lời khen ngợi đặc biệt cho tân binh người Đức.

 

Toni Kroos quá hoàn hảo. Anh ấy rất nhanh và rõ ràng trong từng đường bóng”, Goal dẫn lời chiến lược gia người Italia.

 

Carlo Ancelotti khen Toni Kroos quá hoàn hảo, Carlo Ancelotti Toni Kroos, Toni Kroos và James Rodriguez ra mắt Real tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla, Ronaldo cú đúp Real giành siêu cúp châu Âu, video bàn thắng Real 2-0 Sevilla siêu cúp châu ÂuCarlo Ancelotti: Toni Kroos quá hoàn hảo

 

Các cầu thủ mới đã cho thấy phẩm chất của họ. Chúng tôi tự tin hơn thời điểm này năm ngoái rất nhiều. Chúng tôi có nhiều cầu thủ xuất sắc. Vấn đề bây giờ là làm thế nào để sử dụng hết những con người này”.

 

Trong khi đó, CR7 cũng dành những lời khen ngợi cho 2 đồng đội mới: “Toni Kroos và James Rodriguez là những cầu thủ tuyệt vời. Họ sẽ rất quan trọng với chúng tôi”.

 

Tiền vệ 24 tuổi người Đức được HLV Ancelotti cho thi đấu cả 90 phút. Trong khi đó, ngôi sao đắt giá James Rodriguez lại không thật sự nổi bật và bị rút ra nhường chỗ cho Isco sau 72 phút có mặt trên sân.

 

Như vậy, Real Madrid đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới. Sau đây 1 tuần, Kền kền trắng sẽ tham dự trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha với những người hàng xóm Atletico Madrid và 3 ngày sau sẽ là trận lượt về.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Toni Kroos siêu cúp châu Âu Real 2-0 Sevilla Ronaldo lập cú đúp siêu cúp châu Âu video bàn thắng Real 2-0 Sevilla Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT