Quảng cáo

Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu

Thứ tư, 13/08/2014 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai bàn thắng của Ronaldo giúp Real Madrid đánh bại Sevilla với tỷ số 2-0 qua đó giành Siêu cúp châu Âu

 

Real Madrid vs Sevilla, Sieu cup chau Au 2014, Real đấu với Sevilla, Real Madrid - Sevilla, Galaticos, Los Blancos, Toni Kroos, James Rodriguez, Cristiano Ronaldo, Karim BenzemaRonaldo lập cú đúp, Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu


Khởi đầu trận đấu, Sevilla chủ động triển khai thế trận phòng ngự, phản công khá bài bản khiến Real gặp không ít khó khăn trong việc triển khai thế trận tấn công. Sau khoảng 10 phút đầu thi đấu khá chậm rãi, các cầu thủ Real gia tăng sức ép và tạo ra một số tình huống sóng gió về phía khung thành của thủ môn Beto (13-Sevilla).

 

Phút 30, từ bên cánh trái, Bale (11-Real) thực hiện đường căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ Sevilla để Ronaldo (7) băng vào đệm bóng cận thành hạ gục thủ môn beto (13-Sevilla), mở tỷ số cho Real.

 

Bàn mở tỷ số của Ronaldo giúp các cầu thủ Real thi đấu với tâm lý khá thoải mái và hoàn toàn làm chủ thế trận. Tiếc là các cơ hội mà Los Blancos tạo ra đều không được các chân sút của họ chuyển hóa thành bàn thắng.

 

Sang hiệp 2, Real vẫn tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Phút 49, Benzema (9-Real) thực hiện đường chuyền bóng trung lộ cho Ronaldo (7) dẫn bóng xâm nhập vòng cấm rồi tung ra cú đá chéo góc bằng chân trái không cho thủ thành Beto (13-Sevilla) một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-0 cho Real, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

 

Không còn gì để mất, Sevilla buộc phải đẩy cao đội hình để tấn công. Tuy nhiên, các pha phối hợp rời rạc của họ đã không thể xuyên thủng được hàng thủ thi đấu kín kẽ của Real.

 

Bên kia chiến tuyến, Kền kền trắng cũng chẳng mặn mà với việc tấn công. Vì vậy, tỷ số 2-0 đã được giữ nguyên cho tới khi trọng tài Mark Clattenburg nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu. Chiến thắng này giúp Real trở thành chủ nhân mới của Siêu cúp châu Âu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Sevilla Sieu cup chau Au 2014 Real đấu với Sevilla Real Madrid - Sevilla Galaticos Los Blancos Toni Kroos James Rodriguez Cristiano Ronaldo Karim Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT