Quảng cáo

Bayern tiếp cận phương án thay thế Javi Martinez

Thứ ba, 19/08/2014 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao Javi Martinez phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng khiến Bayern Munich phải cấp tốc tìm kiếm 1 phương án thay thế.

 

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Javi Martinez ở Siêu cúp Đức

 

Javi Martinez bị đứt dây chằng chéo đầu gối trong thất bại 0-2 của Bayern Munich tại Siêu cúp Đức trước kình địch Borussia Dortmund. Các bài kiểm tra y tế cho thấy ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ phải rời xa sân cỏ tới 6 tháng.

 

Chấn thương của cựu cầu thủ Athletic Bilbao khiến trung tâm hàng phòng ngự của Hùm xám trở nên mỏng hơn rất nhiều. Họ chỉ còn 3 trung vệ đúng nghĩa là Dante, Jerome Boateng và Holger Badstuber. Trong số này thì Dante và Boateng vừa tham dự World Cup và chưa đạt thể lực tốt nhất trong khi người thứ 3 thì vừa mới trở lại sau hơn 500 ngày nghỉ thi đấu vì chấn thương.

 

Javi Martinez chấn thương Bayern mua Godin thay thế, Bayern chi 36 triệu euro mua Godin của Atletico, Bayern mua Godin thay Martinez, Javi Martinez nghỉ 6 tháng vì đứt dây chằng đầu gối, Bayern mua trung vệ thay Javi MartinezBayern chồng 36 triệu euro cho Diego Godin của Atletico

 

Chính vì thế, HLV Pep Guardiola đang tìm kiếm 1 giải pháp thay thế và bổ sung. Mục tiêu của Pep là Diego Godin, hậu vệ của ĐKVĐ La Liga Atletico Madrid. Hùm xám dự định đặt 36 triệu euro lên bàn đàm phán cho trung vệ 28 tuổi.

 

Godin là trụ cột của hàng thủ Los Rojiblancos và sẽ rất khó thuyết phục HLV Simeone nhả thêm người trong bối cảnh đã bị rút ruột rất nhiều trong mùa hè này.

 

Bên cạnh Godin thì Guardiola cũng nghiêm túc xem xét các trường hợp của Sami Khedira và Raphael Varane (đều của Real Madrid).

 

Có thể thấy, cựu chiến lược gia Barca rất ưu tiên hàng Tây Ban Nha tại kì chuyển nhượng mùa hè này. Mùa hè này, họ đã chiêu mộ 4 tân binh thì 2 trong số đó đến từ quê hương của Pep là thủ môn Pepe Reina và hậu vệ cánh Juan Bernat.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Javi Martinez Godin Atletico Bayern chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT