Quảng cáo

1 người Đức nữa bật bãi khỏi Bayern

Thứ ba, 12/08/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Toni Kroos và Lukas Raeder, thêm 1 người Đức nữa vừa bật bãi khỏi Bayern Munich. Lần này, ‘nạn nhân’ là hậu vệ cánh trái Diego Contento.

 

Diego Contento rời Bayern Munich đến Bordeaux, Contento kí hợp đồng 4 năm với Bordeaux, Contento chia tay Bayern sau 19 năm gắn bó, thêm 1 người Đức rời Bayern Diego Contento, Diego Contento đến Bordeaux, Diego Contento, Bordeaux, Bayern MunichContento chia tay Bayern sau 19 năm gắn bó để đến Bordeaux

 

Hậu vệ cánh trái Diego Contento đã kí vào hợp đồng có thời hạn 4 năm với Bordeaux, qua đó chấm dứt quãng thời gian gần 2 thập kỉ gắn bó với Bayern Munich của mình. Hợp đồng đầu tiên của cầu thủ 24 tuổi này với đội chủ sân Allianz Arena là khi anh mới lên 5 tuổi.

 

Contento đã vượt qua bài kiểm tra y tế từ hôm qua (11/8) và dự kiến sẽ ra mắt CĐV Bordeaux vào ngày hôm nay (12/8). Tuy vậy, thương vụ này đã được HLV Willy Sagnol (cũng từng là cầu thủ của Bayern) xác nhận từ hôm thứ 7 tuần trước.

 

Ngay khi bắt đầu nói chuyện về 1 hậu vệ trái, chúng tôi biết rằng Contento sẽ là một lựa chọn thú vị. Anh ấy đã chơi cho đội 1 Bayern được 5 năm rồi và từng chơi bóng ở Champions League”, Sagnol cho biết.

 

Dù đã có tên trong thành phần đội 1 của hùm xám từ mùa giải 2009-2010 nhưng hậu vệ có gốc gác Italia này mới chỉ có 49 lần ra sân tại Bundesliga vì không thể cạnh tranh vị trí với Phillip Lahm, David Alaba. Sự xuất hiện của Juan Bernat, cầu thủ đồng hương với HLV Pep Guardiola càng khiến cho cơ hội của Diego Contento đã nhỏ lại càng nhỏ hơn.

 

Contento đến sân Chabal-Delmas để thay thế Lucas Orban, người vừa được bán cho Valencia ngay trước đó 1 ngày. Đáng chú ý, Valencia cũng là đội đã bán Juan Bernat cho… Bayern Munich.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Contento rời Bayern Munich đến Bordeaux Contento kí hợp đồng 4 năm với Bordeaux Contento chia tay Bayern sau 19 năm gắn bó thêm 1 người Đức rời Bayern Diego Contento Diego Contento đến Bordeaux Diego Contento Bordeaux Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT