Quảng cáo

‘Buffon đệ nhị’ thẳng thừng từ chối Bayern

Thứ sáu, 01/08/2014 15:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mattia Perin, thủ thành được mệnh danh là ‘Buffon đệ nhị’ đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị chuyển nhượng của Bayern Munich và bày tỏ nguyện vọng tiếp tục ở lại Genoa.

 

Mattia Perin từ chối đến Bayern Munich làm dự bị cho Manuel Neuer, Perin không muốn đến Bayern, Perin từ chối đề nghị của Bayern Munich, Mattia Perin tham dự World Cup 2014, Prandelli chọn Perin dự World Cup 2014, Mattia Perin ở lại Genoa không đến Bayern, Mattia Perin, Genoa, Bayern MunichMattia Perin từ chối đến Bayern Munich làm dự bị cho Manuel Neuer

 

Người đại diện Matteo Roggi của thủ thành Mattia Perin cho biết thân chủ của ông đã nhận được lời đề nghị của Bayern Munich để chuyển tới sân Allianz Arena nhưng đã từ chối.

 

Bayern Munich đã là tin cũ rồi. Họ đã liên hệ với tôi và tôi cũng đã làm việc với họ. Họ tìm kiếm số 2 nhưng Mattia sắp bước sang tuổi 22 và đã đột phá vào ĐTQG. Vì thế, yếu tố quan trọng nhất với cậu ấy lúc này là tiếp tục được chơi bóng”.

 

Vị đại diện cũng khẳng định Perin không muốn làm dự bị cũng như kẻ học việc cho Neuer: “Làm dự bị cho Neuer ở tuổi 22 không phải là lựa chọn hay với sự nghiệp của Mattia”.

 

Tuyển thủ Italia vừa tham dự World Cup 2014 được liên hệ để rời Genoa đến một đội bóng lớn hơn trong đó có AC Milan. Nhưng Roggi cho biết ông chưa nghe được điều gì từ phía đội bóng của HLV Inzaghi:

 

Tôi chẳng biết gì hết. Nhưng nếu có bất cứ điều gì giữa 2 CLB, bạn biết đấy, Preziosi (chủ tịch Genoa) và Galliani (Phó chủ tịch Milan) có mối quan hệ rất tốt, thì đó lại là chuyện khác”.

 

Perin là một trong những thủ môn trẻ đáng chú ý nhất Italia vào thời điểm hiện tại. Người gác đền được xem là ‘Buffon đệ nhị’ này là thành viên của các tuyến trẻ Italia từ U-17 đến U-21. Tại World Cup 2014, anh là sự lựa chọn thứ 3 của HLV Prandelli.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mattia Perin từ chối đến Bayern Munich làm dự bị cho Manuel Neuer Perin không muốn đến Bayern Perin từ chối đề nghị của Bayern Mattia Perin tham dự World Cup 2014 Prandelli chọn Perin dự World Cup 2014 Mattia Perin Genoa Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo