Quảng cáo

Bayern thua đơn thiệt kép sau trận siêu cúp Đức

Thứ năm, 14/08/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ thất bại ở trận tranh siêu cúp Đức với Dortmund, CLB Bayern còn đón nhận một tin buồn khi tiền vệ Javi Martinez dính chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

 

 Martinez dính chấn thương, Javi Martinez, Javi Martinez nghỉ thi đấu, Bayern mất Javi Martinez, bayern mất Javi Martinez 6 thángPha bóng dẫn đến chấn thương của Javi Martinez


Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Bayern đã có một trận đấu dưới sức và bị Dortmund đánh bại với tỷ số 2-0. Trận thua này khiến BHL Bayern phải nhanh chóng có những phương án đưa đội bóng trở lại khi mùa giải mới đã sắp khởi tranh.

 

Không chỉ thua trận, Bayern còn đón nhận một thông tin không khả quan khi tiền vệ Javi Martinez dính chấn thương khá nặng và phải rời sân ở phút 31 của trận đấu. Xem lại băng ghi hình thì Javi Martinez đã có pha va chạm khá mạnh với trung vệ Marcel Schmelzer bên phía Dortmund.

 

Theo dự đoán ban đầu của đội ngũ y tế, thì Javi Martinez bị cho là đã đứt dây chằng chéo đầu gối. Thông tin này khiến HLV Guardiola phải lo lắng. Với chấn thương này ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

 

Thiếu vắng Martinez là tổn thất to lớn của Bayern, đặc biệt khi Bundesliga sắp chính thức khởi tranh. Dù dính chấn thương nặng nhưng ngôi sao 25 tuổi vẫn cố trấn an CĐV, anh cho biết: “Tôi thấy mình đã ổn và không thấy đau ở vết thương. Hy vọng mọi việc sẽ ổn và tôi sẽ trở lại để cống hiến cùng đội bóng.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martinez dính chấn thương Javi Martinez Javi Martinez nghỉ thi đấu Bayern mất Javi Martinez bayern mất Javi Martinez 6 tháng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT