Quảng cáo

GĐTT của Roma bóng gió việc Benatia đã là cầu thủ Man Utd

Thứ tư, 13/08/2014 18:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - GĐTT của Roma, Walter Sabatini xác nhận trên tờ Daily Express rằng hậu vệ Mehdi Benatia có thể gia nhập Man Utd với giá 49,6 triệu euro chứ không chạy theo lời mời của Chelsea.

 

Mehdi Benatia, Mehdi Benatia đến man utd, man utd có Mehdi Benatia, Mehdi Benatia đến man utd, Mehdi Benatia là người man utd, tin chuyển nhượng man utdHLV Van Gaal đánh giá rất cao tài năng của Mehdi Benatia

 

Man Utd được cho là đang muốn tăng cường hàng hậu vệ khi họ theo đuổi Mehdi Benatia của Roma. Câu lạc bộ của Ý đã chuẩn bị cuộc sống không có Benatia khi đã gần hoàn tất thỏa thuận với trung vệ Konstantinos Manolas của Olympiakos với mức giá 8 triệu bảng. Hiện tại Manolas đã đến Rome cùng với người đại diện của anh và Phó Chủ tịch câu lạc bộ Olympiakos.

 

Mehdi Benatia là chủ đề bàn tán trong suốt cả mùa hè là mối quan tâm của hầu hết các câu lạc bộ lớn của châu Âu khi lần lượt Manchester United và Real Madrid được xem là có nhiều khả năng sẽ sở hữu cầu thủ này. Ngay cả Chelsea cũng theo dõi sát sao tình hình của Mehdi Benatia.

 

Mới đây, phát biểu trên tờ Daily Express, GĐTT của Roma, Walter Sabatini xác nhận Mehdi Benatia có thể chia tay Roma để gia nhập Man Utd với giá 49,6 triệu euro. Rõ ràng lời bóng gió này của Walter Sabatini khiến những người yêu mến Man Utd vô cùng hy vọng.

 

Hiện tại, cầu thủ người Ma-rốc vẫn còn có bốn năm hợp đồng với Roma và rất có thể Quỷ đỏ đã phải chi ra một số tiền lớn như vậy nhằm phá vỡ mọi giao kèo giữa đôi bên. Louis van Gaal được coi là rất muốn có Benatia khi ông mong muốn cầu thủ này sẽ thay thế cho những cựu cầu thủ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic đã rời United.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mehdi Benatia Mehdi Benatia đến man utd man utd có Mehdi Benatia Mehdi Benatia đến man utd Mehdi Benatia là người man utd tin chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT