Quảng cáo

Arsenal nhận được câu trả lời của Luiz Gustavo

Thứ tư, 13/08/2014 15:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin ở Đức cho biết tiền vệ Luiz Gustavo của Wolfsburg sẽ từ chối lời chào mời của Arsenal cũng như Real Madrid để tiếp tục ở lại Bundesliga thi đấu.

 

Luiz Gustavo, Luiz Gustavo từ chối arsenal, Luiz Gustavo không đến arsenal, tin chuyển nhượng arsenal, tin chuyển nhượng 2014Luiz Gustavo từ chối cả Arsenal lẫn Real Madrid


Trong những ngày qua, báo chí Anh liên tục đăng tải các thông tin về việc Arsenal ra giá chiêu mộ tiền vệ Luiz Gustavo của Wolfsburg, và theo giới truyền thông nước này thì Wolfsburg đã chấp nhận mức giá mà Arsenal đưa ra. Gunners chỉ còn phải làm một nhiệm vụ duy nhất là đàm phán cá nhân với Gustavo để đi đến hợp đồng chính thức.

 

Tuy vậy, ngày hôm nay, báo kicker – một trong những tờ báo uy tín nhất ở Đức – đã tiết lộ thông tin cho rằng tiền vệ người Brazil sẽ từ chối Arsenal cũng như Real Madrid để tiếp tục ở lại Bundesliga thi đấu. Cũng theo kicker, Gustavo không phải lo ngại chuyện anh không được chơi Champions League, bởi vị trí của anh tại ĐT Brazil đang rất vững chắc.

 

Gustavo đã giải thích lí do vì sao anh từ chối lời mời của Arsenal, cho dù nếu đến với đội bóng thành London, anh sẽ được tiếp tục thi đấu ở sân chơi đỉnh cao Champions League. Gustavo đã nói: “Wolfsburg là một CLB hàng đầu. Tôi thích nước Đức và sự an bình tại đây. Tôi đã cân nhắc tất cả mọi yếu tố, và đã chọn tiếp tục ở lại Wolfsburg. Họ luôn quan tâm đến tôi và tôi thấy mình như được thoải mái vào mỗi ngày cuối tuần.”

 

Việc không thể chiêu mộ được Gustavo khiến HLV Arsene Wenger sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp. Hiện tại, tuyến giữa của Pháo thủ đang có nhiều cầu thủ nhưng không có ngôi sao nào đủ sức mang lại 'chất thép' nhằm cân bằng tấn công và phòng thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Luiz Gustavo Luiz Gustavo từ chối arsenal Luiz Gustavo không đến arsenal tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT