Quảng cáo

Man Utd chi 80 triệu bảng để sở hữu Rojo, Blind và Di Maria

Thứ tư, 13/08/2014 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Man Utd sẵn sàng chiêu mộ ba ngôi sao gồm Marcos Rojo, Daley Blind và Angel Di Maria. Số tiền mà đội chủ sân Old Trafford dự định bỏ ra trong 3 thương vụ này lên tới 100 triệu euro.

 

Marcos Rojo, Daley Blind, Angel Di Maria, tin chuyển nhượng man utd, van gaal quyết chiêu mộ Angel Di Maria, Angel Di Maria đến man utdMan Utd chi 80 triệu bảng để sở hữu Rojo, Blind và Di Maria


Kể từ khi HLV Van Gaal đến tiếp quản Man Utd, đội bóng này vẫn chưa thể chiêu mộ thêm được một cầu thủ nào. Bộ đôi Luke Shaw và Herrera đến Old Traffold trước khi vị chiến lược gia người Hà Lan bắt tay vào công việc mới. Dù vẫn rất mạnh miệng khi tuyên bố sẽ chi tiêu mạnh tay nhưng mọi việc vẫn dừng lại ở mức độ tin đồn.

 

Hàng thủ và tuyến giữa của Man Utd đang khá yếu và chắc chắn nếu muốn Man Utd có được thành công ở mùa giải này thì Quỷ đỏ sẽ phải chi tiêu mạnh tay. Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin, Man Utd sẵn sàng chiêu mộ ba ngôi sao gồm Marcos Rojo, Daley Blind và Angel Di Maria.

 

Ba cầu thủ này đều chơi ở những vị trí xung yếu mà Man Utd đang cần chiêu mộ gấp. Angel Di Maria là cầu thủ chạy cánh mà Van Gaal rất khao khát sở hữu, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng. Trang Mirror đưa tin, Man utd gửi lời đề nghị đầy sức nặng đến Real khi đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng.

 

Marcos Rojo được nhắm đến với mục đích sẽ cạnh tranh vị trí và san sẻ gánh nặng với Luke Shaw, cánh trái đang rất mỏng khi chỉ có tân binh người Anh có thể đảm nhận nên Man Utd phải tăng cường gấp. Mức giá Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán là 15 triệu bảng, gần với con số Sporting Lisbon mong muốn. Đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha muốn 18 triệu bảng.

 

Cầu thủ thứ 3 là Daley Blind có vẻ là thương vụ dễ dàng hơn cả. CLB Ajax sẵn sàng nhượng lại cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ trái nếu họ nhận được khoảng 16 triệu bảng. Nếu thành công ở cả 3  thương vụ này, Man Utd sẽ có thể an tâm phần nào để hướng đến một mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Daley Blind Angel Di Maria tin chuyển nhượng man utd van gaal quyết chiêu mộ Angel Di Maria Angel Di Maria đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT