Quảng cáo

Man Utd nhọc nhằn đánh bại Valencia ngày Van Gaal chào sân Old Traffold

Thứ tư, 13/08/2014 04:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được thi đấu trên sân nhà cùng việc được đánh giá cao hơn nhưng Man Utd đã phải vất vả mới đánh bại được Valencia trong ngày Van Gaal có trận đầu tiên trên SVĐ Old Traffold.

Nội dung chính

 

man utd vs valencia, trực tiếp man utd vs valencia, xem trực tiếp man utd vs valencia, link xem trực tiếp man utd vs valenciaMan Utd nhọc nhằn đánh bại Valencia


Sau chuyến du đấu thành công trên đất Mỹ, CĐV Man Utd đang hy vọng vào một mùa giải thành công ở trước mắt. Cuối tuần này, Premier League 2014-2015 sẽ chính thức khởi tranh và để tạo đà tâm lý cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có trận giao hữu với CLB Valencia.

 

Trận đấu giữa Man Utd và Valencia sẽ diễn ra trên SVĐ Old Trafford, đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên của Man Utd dưới triều đại Van Gaal được diễn ra trên thảm cỏ Nhà hát của những giấc mơ. Rõ ràng với ngoài tính chất của một trận giao hữu thì NHM Man Utd rất kỳ vọng vào một chiến thắng tưng bừng cho đội nhà.

 

HLV Van Gaal đã có vài sự điều chỉnh đáng kể trong đội hình xuất phát nhưng vẫn triển khai sơ đồ ưa thích của ông 3-5-2. Hậu vệ trẻ để lại ít nhiều ấn tượng trong chuyến du đấu vừa qua trên đất Mỹ, Tyler Blackett thay thế đàn anh Jonny Evans ở hàng phòng ngự 3 người bên cạnh Phil Jones và Chris Smalling.

 

Sự cơ động cùng đội hình đồng đều hơn giúp Man Utd có được thế trận lấn lướt so với đối thủ. Tuy nhiên với sự vô duyên cùng pha bỏ lỡ quả 11m của Rooney khiến Man Utd bị đối thủ cầm hòa sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

 

Sang hiệp 2, Man Utd bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Darren Fletcher tận dụng tốt pha đá phạt góc của đồng đội, đệm bóng cận thành mở tỷ số. Tuy nhiên, Valencia cũng nhanh chóng có bàn gỡ ở phút 71 của trận đấu. Ở những phút cuối trận, Marouane Fellaini kịp thời tỏa sang để giúp Man Utd có trận thắng kịch tính.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd vs valencia trực tiếp man utd vs valencia xem trực tiếp man utd vs valencia link xem trực tiếp man utd vs valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT