Quảng cáo

Man Utd vắng mặt nhiều trụ cột ở cuộc đối đầu với Valencia

Thứ ba, 12/08/2014 11:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Man Utd sẽ có trận giao hữu với Valencia trên sân Old Trafford. Dù vậy, Quỷ đỏ sẽ thiếu vắng khá nhiều trụ cột ở cuộc đối đầu này.

 

Man Utd vs valencia, trực tiếp Man Utd vs valencia, link xem Man Utd vs valencia, trực tiếp giao hữu Man Utd vs valencia, xem trực tiếp Man Utd vs valenciaJanuzaj và Van Persie không có mặt ở trận gặp Valencia


Sau chuyến du đấu thành công trên đất Mỹ, CĐV Man Utd đang hy vọng vào một mùa giải thành công ở trước mắt. Cuối tuần này, Premier League 2014-2015 sẽ chính thức khởi tranh và để tạo đà tâm lý cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có trận giao hữu với CLB Valencia.

 

Trận đấu giữa Man Utd và Valencia sẽ diễn ra trên SVĐ Old Trafford, đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên của Man Utd dưới triều đại Van Gaal được diễn ra trên thảm cỏ Nhà hát của những giấc mơ. Rõ ràng với ngoài tính chất của một trận giao hữu thì NHM Man Utd rất kỳ vọng vào một chiến thắng tưng bừng cho đội nhà.

 

Bước vào cuộc đối đầu này, Man Utd vẫn chưa có được sự phục vụ của tiền đạo Robin van Persie. Chân sút người Hà Lan chưa có được thể lực đảm bảo nhất sau kỳ nghỉ cùng gia đình. Bộ đôi cầu thủ người Bỉ, Marouane Fellaini và Adnan Januzaj cũng không thể ra sân.

 

Dù thiếu vắng 3 cầu thủ kể trên nhưng HLV Van Gaal không quá lo lắng vì khi du đấu trên đấy Mỹ, bộ ba kể trên đầu không góp mặt nhưng Quỷ đỏ vẫn đánh bại mọi đối thủ để lên ngôi vô địch IC Cup 2014.

 

Cuộc chạm trán giữa Man Utd và Valencia được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn khi đại diện bóng đá Tây Ban Nha đang có phong độ cao. Cách đây không lâu, Valencia đã vượt qua Arsenal để giành danh hiệu Emirates Cup ngay tại thánh địa của Pháo thủ.

 

Trận giao hữu giữa Man Utd và Valencia sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 13/8 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs valencia trực tiếp Man Utd vs valencia link xem Man Utd vs valencia trực tiếp giao hữu Man Utd vs valencia xem trực tiếp Man Utd vs valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT