Quảng cáo

Drogba chấn thương, Chelsea chiêu mộ ‘hàng hụt’ của Liverpool

Thứ ba, 12/08/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc tiền đạo Didier Drogba dính chấn thương và nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng khiến HLV Mourinho phải tìm kiếm một chân sút khác và ông đã nhắm đến Loic Remy của QPR.

 

Didier Drogba, Loic Remy, chelsea chiêu mộ Loic Remy, Loic Remyđến chelsea, chelsea có Loic Remy, Loic Remy muốn đến chelsea, tin chuyển nhượng chelseaChelsea nhắm Remy (phải) thay thế cho Drogba

 

Tiền đạo Didier Drogba của Chelsea đã dính chấn thương mắt cá trong trận giao hữu mới đây với Ferencvaros. Voi rừng cần tiến hành phẫu thuật để giải quyết vấn đề trên và có thể phải nghỉ tới 4 tháng. Với việc Drogba  phải đối mặt với nguy sẽ vắng mặt dài hạn khiến trong tay Mourinho chỉ còn hai tiền đạo là Diego Costa và Torres.

 

Với tân binh Diego Costa thì tiền đạo này đang dẫn chứng tỏ được vì sao Chelsea sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ bằng được anh. Tuy nhiên, Torres thì vẫn đang mang lại sự thất vọng, màn thể hiện nhạt nhòa ở những trận giao hữu vừa qua đã chứng minh tất cả.

 

Một đội bóng tham vọng như Chelsea thì 2 tiền đạo là quá ít và để khỏa lấp vị trí của Didier Drogba để lại, BHL Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Loic Remy của QPR. Cách đây không lâu, QPR đã đồng ý bán anh cho Liverpool với giá 10 triệu euro nhưng hợp đồng bị hủy ở giờ chót do không đáp ứng yêu cầu về thể lực.

 

Không thể gia nhập Liverpool, Loic Remy đã quay trở lại tập luyện với QPR và HLV Harry Redknapp rất hài lòng với phong độ của cậu học trò. Phía QPR đang muốn giữ chân Remy nhưng trước sự quan tâm của The Blues thì họ khó có thể thực hiện được mục tiêu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Didier Drogba Loic Remy chelsea chiêu mộ Loic Remy Loic Remyđến chelsea chelsea có Loic Remy Loic Remy muốn đến chelsea tin chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT