Quảng cáo

Chelsea tính ‘cướp’ Cuadrado trước mũi Man Utd

Thứ hai, 11/08/2014 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Express, Chelsea đang tính chi đậm cho thương vụ Cuadrado bất chấp việc Man Utd và Barca đanh có những lợi thế nhất định.

 

Fiorentina, arsenal, Juan Cuadrado, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuogn 2014, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong barca, tin chuyen nhuong, Barcelona, Juan Cuadrado den barca, barca co Juan Cuadrado, chelsea chiêu mộ Cuadrado, Cuadrado đến chelseaMourinho tính chi đậm để đưa Cuadrado (4) về Chelsea

 

Dù HLV Mourinho từng tuyên bố Chelsea đã đóng cửa thị trường chuyển nhượng nhưng thành tích giao hữu thiếu thuyết phục thời gian qua khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể ngồi yên. Rõ ràng vẫn có những nhân tố xuất sắc nhưng sự thiếu cạnh tranh đang khiến Chelsea có dấu hiệu chững lại.

 

Sau khi chi rất nhiều tiền để chiêu mộ Diego Costa hay Cesc Fabregas, HLV Mourinho vẫn tiếp tục muốn có thêm vài bản hợp đồng chất lượng nữa. Theo thông tin từ Daily Express, Chelsea đang tính chi đậm cho thương vụ Cuadrado bất chấp việc Man Utd và Barca đanh giành lợi thế.

 

Được biết, Chelsea đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 45 triệu euro cho thương vụ này, nhiều hơn Barca 5 triệu euro. Với lời đề nghị này, The Blues hy vọng sẽ đánh bại được hai đối thủ kể trên và khiến Fiorentina khó có thể chối từ.

 

Một lợi thế cho Chelsea là trước đó, Chủ tịch Fiorentina Della Valle đã lên tiếng giục giã những đối tác phải đưa ra lời đề nghị cuối cùng trong vụ Juan Cuadrado trong tuần này. Với động thái từ Chelsea, đội bóng thành London nhận được nhiều thiện cảm từ đại diện Italia.

 

Cuadrado là cầu thủ khá đa năng, anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cánh trái hay hậu vệ trái. Nếu chiêu mộ thành công Cuadrado, HLV Mourinho sẽ có một quân bài quan trọng cho chiến dịch tìm kiếm chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fiorentina arsenal Juan Cuadrado Ngoại hạng Anh chuyen nhuogn 2014 chuyen nhuong mua he chuyen nhuong barca tin chuyen nhuong Barcelona Juan Cuadrado den barca barca co Juan Cuadrado chelsea chiêu mộ Cuadrado Cuadrado đến chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT