Quảng cáo

Chelsea nhận tin dữ từ Didier Drogba

Thứ hai, 11/08/2014 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Chelsea vừa đón nhận một thông tin không vui khi tiền đạo Didier Drogba dính chấn thương nặng ở trận đấu giao hữu với Ferencvaros và đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

 

Didier Drogba,Didier Drogba dính chấn thương, Didier Drogba nghỉ thi đấu dài hạn, chelsea nhận tin giữ từ Didier Drogba, Didier Drogba và chelsea, Didier Drogba tái hợp chelseaChelsea có nguy cơ mất Didier Drogba dài hạn


Trong trận giao hữu mừng khánh thành sân vận động Groupama Arena ở Budapest giữa Chelsea và Ferencvaros đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía The Blues. Tuy nhiên, chiến thắng này không khiến những người yêu mến Chelsea vui mừng vì họ đứng trước nguy cơ mất tiền đạo Didier Drogba dài hạn do dính chấn thương.

 

Trở lại với trận đấu này, HLV Mourinho đã sử dụng Didier Drogba ngay từ đầu nhằm giúp tiền đạo người Bờ Biển Ngà tìm lại cảm giác trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, điều không may mắn đã đến với Didier Drogba khi anh dính chấn thương ở phút 26 và phải rời sân.

 

Đây là bất lợi của Chelsea khi trước đó Ferencvaros đã có bàn mở tỉ số do công của Zoltan Gera ở phút 17 của trận đấu. Nếu nhiều người từng xem Ngoại hạng Anh thì Zoltan Gera không còn quá xa lạ khi anh đã chơi cho Fulham và West Brom.

 

Nhận bàn thua sớm, Chelsea tràn lên tấn công mạnh mẽ , những pha ban bật giữa Andre Schurrle, Oscar, Fabregas, Diego Costa, Mohamed Salah và Eden Hazard đã giúp Chelsea thi đấu lấn lướt so với đối thủ. Ngay đầu hiệp 2, Ramires tung cú sút chìm, gỡ hòa 1-1 cho Chelsea và ba mươi phút sau, tân binh Fabregas ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1.

 

Đánh bại Ferencvaros, Chelsea vẫn còn 1 trận giao hữu với Real Sociedad vào rạng sáng 13-8 trước khi chính thức bước vào mùa giải mới tại Premier League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Didier Drogba Didier Drogba dính chấn thương Didier Drogba nghỉ thi đấu dài hạn chelsea nhận tin giữ từ Didier Drogba Didier Drogba và chelsea Didier Drogba tái hợp chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT