Quảng cáo

Flamini đùng đùng nổi giận quát mắng đồng đội

Chủ nhật, 10/08/2014 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Không hài lòng vì thái độ luyện tập hời hợt của một số đồng đội, tiền vệ Mathieu Flamini đã đùng đùng nổi giận quát tháo.

 

Mathieu Flamini, Mathieu Flamini quát mắng đồng đội, Mathieu Flamini mắng đồng đội, arsenal  vs man cityFlamini đùng đùng nổi giận quát mắng đồng đội


Không chỉ nổi tiếng chơi rắn, Mathieu Flamini còn rất khắt khe với các đồng đội trong cả thi đấu lẫn luyện tập. Bằng chứng là tiền vệ người Pháp từng chỉ trích thắng mặt Ozil ngay trên sân khi tuyển thủ Đức có thái độ buông xuôi trong một trận đấu mùa giải 2013/14.

 

Trong buổi tập trước trận tranh Siêu Cúp với Man City, Mathieu Flamini cũng nổi đóa vì thái độ chểnh mảng của một vài đồng đội. Trước phản ứng dữ dội của Mathieu Flamini, các cầu thủ Arsenal lập tức luyện tập nghiêm túc.

 

Mathieu Flamini được cho là một trong những ứng viên cho băng thủ quân Arsenal sau khi Vermaelen rời Emirates sang Barca. Vì thế cựu tiền vệ Milan đang muốn chứng tỏ mình với HLV Arsene Wenger.

 

Bên cạnh Flamini, Alexis Sanchez là nhân vật rất được chú ý của Arsenal trong buổi tập hôm nay. Tuyển thủ Chile luyện tập rất chăm chỉ.

 

Nhìn những bước di chuyển của Sanchez, NHM Arsenal hoàn toàn có thể yên tâm rằng tân binh đắt giá này đã hồi phục thể lực để sẵn sàng cho trận Siêu Cúp đầu tiên mà Arsenal tham dự kể từ năm 2005. Trước đó, cựu cầu thủ Barca đã bị chỉ trích vì thi đấu nhạt nhòa ở Emirates Cup một phần là do thể lực không đảm bảo.

 

Cho trận đêm nay tại Wembley, Mesut Ozil, Per Mertesacker và Lukas Podolski. Bộ ba người Đức vẫn được nghỉ sau World Cup. Còn thủ môn tân binh Ospina khả năng ra sân vẫn bỏ ngỏ vì lý do chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mathieu Flamini Mathieu Flamini quát mắng đồng đội Mathieu Flamini mắng đồng đội arsenal vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT