Quảng cáo

Phung phí cơ hội, PSG bị cầm chân ở ngày mở màn Ligue 1

Thứ bảy, 09/08/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc các tiền đạo phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến các nhà ĐKVĐ Paris Saint-Germain bị đối thủ được đánh giá thấp hơn là Reims cầm chân 2-2 ở trận đấu khai màn Ligue 1 2014 – 2015.

 

PSG, PSG bị cầm hòa,  Ligue 1 khai màn, khai màn  Ligue 1, PSG bị cầm hòa trong ngày khai màn  Ligue 1, PSG 2-2 ReimsPSG bị cầm chân ở ngày mở màn Ligue 1

 

PSG có sự chuẩn bị cho mùa giải mới khá ấn tượng khi đánh bại Guingamp  với tỷ số 2-0 để giành siêu cúp nước Pháp. Sự tự tin cùng đội hình đồng đều giúp PSG được kỳ vọng sẽ có một trận khai màn Ligue 1 2014 – 2015 thật tưng bừng.

 

Bước vào trận đấu này, bản hợp đồng đắt giá David Luiz chua thể ra mắt do nền tăng thể lực còn yếu. Tuy nhiên, với những cái tên như Ibrahimovic, Cavani, Javier Pastore … cũng giúp các nhà ĐKVĐ chơi lấn lướt so với đối thủ.

 

Ưu thế vượt trội nhanh chóng được PSG cụ thể hóa bằng bàn thắng. Phút thứ 7, Javier Pastore có đường chọc khe thông minh để Ibraimovic băng xuống xỉa bóng hạ gục thủ thành Johny Placide, 1-0 cho đội khách.

 

Dù ghi được bàn thắng nhưng phải thừa nhận đây không phải là ngày thi đấu tốt của Ibrahimovic, chân sút người Thụy Điển liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn do đồng đội và chính mình tạo ra. Việc Ibrahimovic thi đấu dưới sức khiến anh còn thực hiện hỏng một quả 11m.

 

Tạo được nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng khiến PSG phải trả giá đắt. Chỉ trong khoảng 12 phút thi đấu từ 22 đến 34, Reims nhanh chóng ghi hai bàn thắng liên tiếp để dẫn lại 2-1, những người lập công cho đội chủ nhà là Prince Oniangue và Antoine Devaux.

 

Rất may cho PSG là họ vẫn kịp tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa 2-2 vào phút thứ 63 và người lập công vẫn là Ibrahimovic. Bị đối thủ yếu hơn cầm hòa khiến HLV Blanc còn nhiều việc phải làm nếu muốn tiếp tục thống trị bóng đá Pháp ở mùa giải năm nay.

 

Video clip bàn thắng: Reims 2-2 PSG (VĐQG Pháp 2014/15)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG PSG bị cầm hòa Ligue 1 khai màn khai màn Ligue 1 PSG bị cầm hòa trong ngày khai màn Ligue 1 PSG 2-2 Reims
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo