Quảng cáo

Man United không còn cơ hội chiêu mộ Mats Hummels

Thứ hai, 11/08/2014 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd và nhiều CLB khác ở châu Âu gần như không thể chiêu mộ Mats Hummels khi Dortmund quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho trung vệ người Đức.

 

Mats Hummels,Mats Hummels đến man utd,man utd có Mats Hummels,Mats Hummels sẽ là người man utd,man utd chi 20 triệu bảng cho Mats Hummels,tin chuyển nhượng man utd, Man Utd khó chiêu mộ Mats HummelsMan United không còn cơ hội chiêu mộ Mats Hummels

 

Với quyết tâm có được Mats Hummels để gia cố thêm hàng thủ đang có phần mỏng manh của mình, BHL Man Utd đã không dưới hai lần gửi lời đề nghị đến Dortmund. Tuy nhận phải cự cứng rắn của đội bóng nước Đức nhưng Quỷ đỏ vẫn không từ bỏ và luôn chờ cơ hội để ‘cướp’ Hummels khỏi Dortmund.

 

Không chỉ có Man Utd muốn có sự phục vụ của Hummels mà Barcelona, Arsenal cũng luôn chờ sẵn nếu trung vệ này muốn ra đi. Có quá nhiều sự quan tâm và Dortmund hiểu rằng với thực lực của mình họ khó có thể giữ chân được Hummels nếu anh thực sự muốn ra đi.

 

Để củng cố thêm sự trung thành của Hummels, BHL Dortmund đã có một bước đi vô cùng khôn ngoan. Cụ thể, CLB nước Đức đã thông báo trên Twitter chính thức rằng Mats Hummels sẽ được bổ nhiệm làm thủ quân của đội chủ sân Signal Iduna Park, thay thế cho lão tướng Sebastian Kehl.

 

Rõ ràng đây là một bước đi khôn ngoan của HLV Jürgen Klopp, bởi khi Mats Hummels được trọng dụng và có tầm quan trọng với đội bóng anh sẽ toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB. Việc không thể chiêu mộ Mats Hummels khiến Van Gaal sẽ phải đau đầu chuyển sang những mục tiêu khác.

 

Theo báo chí Anh, vị chiến lược gia người Hà Lan đang quyết tâm chi đậm để có Benatia, trung vệ người Morocco của Roma. Tuy nhiên, đây cũng không phải là thương vụ đơn giản khi trung vệ này cũng đang là mục tiêu của Chelsea. Phòng khi không thể có thêm người, có thể Van Gaal sẽ phải đôn những tài năng trẻ lên nhằm đảo bảo chiều sâu của đội hình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Mats Hummels đến man utd man utd có Mats Hummels Mats Hummels sẽ là người man utd man utd chi 20 triệu bảng cho Mats Hummels tin chuyển nhượng man utd Man Utd khó chiêu mộ Mats Hummels
Xem thêm
TIN NỔI BẬT