Quảng cáo

Miroslav Klose giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 36

Thứ ba, 12/08/2014 20:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Đức, Miroslav Klose đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu huy hoàng của mình trong màu áo những Cỗ xe tăng ở tuổi 36.

 

Miroslav Klose, Miroslav Klose giã từ sự nghiệp thi đấu,Miroslav Klose chia tay ĐT Đức, Miroslav Klose giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Miroslav Klose chia tay cỗ xe tăngMiroslav Klose giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế


Sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức và phá luôn kỷ lục ghi bàn ở các vòng chung kết của huyền thoại Ronaldo. Tiền đạo Miroslav Klose đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế. Quyết định của cựu cầu thủ Bayern không khiến nhiều người bất ngờ khi năm nay anh đã 36 tuổi.

 

Miroslav Klose bắt đầu khoác áo ĐT Đức từ năm 2001 trong trận đấu mà Mannschaft thắng Albania 2-1. Sau hơn 13 năm gắn bó, chân sút gốc Ba Lan đã có 137 lần khoác áo ĐT Đức và ghi được 71 bàn thắng, nhiều nhất trong lịch sử đội bóng.

 

Anh cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất các kỳ World Cup với 16 bàn thắng. Klose là cầu thủ duy nhất từng ra sân thi đấu tại vòng bán kết của sáu kỳ Euro (2008, 2012) và World Cup (2002, 2006, 2010, 2014).

 

Không chỉ thành công ở cấp đội tuyển mà ở trong màu áo Bayern và Lazio, Miroslav Klose cũng tạo được nhiều dấu ấn. Phát biểu trong ngày chính thức nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế, Miroslav Klose cho biết: “Sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2014, tôi nhận thấy mình đã hoàn thành giấc mơ từ thời thơ ấu của mình.

 

Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, những giây phút đáng nhớ cùng ĐTQG. Đây là khoảng thời gian tốt nhất nói lời chia tay đội tuyển. Ở phương diện cá nhân, tôi cũng đạt được những thành tích ghi bàn ấn tượng. Tôi là một tiền đạo và ghi bàn là mục tiêu của tôi. Nhưng trên hết, nhờ sự chung sức của toàn đội, tôi mới có thể thành công. Và tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cả.”

 

Video World Cup 2014: Bàn thắng thứ 16 giúp Klose trở thành huyền thoại World Cup

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT