Quảng cáo

Man Utd chưa hề hỏi mua học trò cưng của Van Gaal

Thứ hai, 11/08/2014 12:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Ajax và Vitesse, HLV Frank De Boer cho biết ở thời điểm hiện tại Man Utd chưa hề hỏi mua hậu vệ Daley Blind và “tất cả mới chỉ là tin đồn.”

Nội dung chính

 

Daley Blind, Daley Blind đến man utd, man utd chiêu mộ Daley Blind, Daley Blind sẽ đến man utd, Daley Blind là người của Man utd, tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng hè 2014Man Utd chưa hề hỏi mua Daley Blind

 

Đặt quyết tâm lớn ở thương vụ Thomas Vermaelen và Hummels nhưng Man Utd gần như không thể chiêu mộ được cầu thủ nào khi Vermaelen đã là người của Barca và Hummels hào hứng với chiếc băng đội trưởng tại Dortmund hơn là chuyển đến thi đấu cho Man Utd.

 

Không thể chiêu mộ được 2 ngôi sao kể trên, Man Utd gặp nhiều khó khăn trong kế hoạch gia cố hàng thủ của mình. Chỉ còn hơn 20 ngày nữa, thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014 sẽ đóng cửa, vậy nên đội ngũ tuyển trạch của Man Utd sẽ phải nhanh chóng đưa về những cầu thủ mà Van Gaal yêu cầu.

 

Những tưởng HLV Van Gaal đang rất ‘kết’ cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan là Daley Blind và đặt quyết tâm chiêu mộ bằng được ngôi sao này. Daley Blind, năm nay mới 24 tuổi và đã gây ấn tượng mạnh khi có thể thi đấu được nhiều vị trí như tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ trái.

 

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Ajax và Vitesse, HLV Frank De Boer cho biết ở thời điểm hiện tại Man Utd chưa hề hỏi mua hậu vệ Daley Blind và “tất cả mới chỉ là tin đồn.”. Rõ ràng thông tin này khiến những người yêu mến Man Utd phải lo lắng. Sự chần chừ trong khâu chuyển nhượng khiến Quỷ đỏ mất đi những mục tiêu tiềm năng.

 

Không thể chiêu mộ Thomas Vermaelen, Hummels và gặp nhiều khó khăn ở những mục tiêu khác, HLV Van Gaal tiết lộ rằng ông đã có những sự chuẩn bị để đưa một vài cầu thủ trẻ như Tyler Blackett, Reece James, hay Micheal Keane… được thử sức ở mùa giải này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Daley Blind đến man utd man utd chiêu mộ Daley Blind Daley Blind sẽ đến man utd Daley Blind là người của Man utd tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT