Quảng cáo

Bất ngờ: Man Utd muốn chiêu mộ trung vệ của Man City

Thứ ba, 12/08/2014 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin trên trang Manchester Evening News thì Man Utd bất ngờ muốn có được sự phục vụ của trung vệ Matija Nastasic bên phía đội bóng láng giềng Man City.

 

Matija Nastasic,Matija Nastasic đến man utd, man utd muốn có Matija Nastasic, man utd chiêu mộ Matija Nastasic, tin chuyển nhượng man utdMan Utd rất muốn có sự phục vụ của Matija Nastasic

 

Tương lai của Matija Nastasic ở Man City không còn được đảm bảo bởi sự xuất hiện của bản hợp đồng đắt giá Eliaquim Mangala. Việc bỏ ra 32 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ người Pháp khiến những cầu thủ như Matija Nastasic khó có có thể cạnh tranh vị trí chính thức.

 

Theo trang Manchester Evening News, Matija Nastasic đang tính đến chuyện chia tay Man City. Ngay lập tức phía Man Utd đã nhắm đến trung vệ này như là một sự thay thế cho những bản hợp đồng hụt trước đó.

 

Matija Nastasic gia nhập Man City từ năm 2012 với giá 12 triệu bảng và ngay lập tức đã tìm được vị trí chính thức. Dù mới 21 tuổi nhưng phong cách chơi bóng điềm tĩnh và chững chạc giúp Matija Nastasic cùng đội trưởng Kompany tạo thành bộ đôi trung vệ hay nhất Premier League.

 

Dù vậy, chấn thương liên miên gặp phải ở mùa giải vừa qua khiến Matija Nastasic không có nhiều đóng góp vào thành tích chung của toàn đội. Theo thống kê, ngôi sao 21 tuổi này chỉ xuất hiện 13 trận tại Premier League mùa giải trước, con số quá ít cho những kỳ vọng từ BHL Man City.

 

Sau khi chiêu mộ thành công Eliaquim Mangala cùng những sự bổ sung chất lượng như Boyata, Karim Rekik khiến hàng thủ của Man City đang rơi vào tình trạng thừa người. Theo thông tin từ báo chí Anh thì Man City sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào giành cho Nastasic và nếu có 1 CLB nào đưa ra mức giá hợp lý thì đội chủ sân Etihad sẽ đồng ý bán Nastasic.

 

Ngoài Man Utd thì Matija Nastasic còn nằm trong tầm ngắm của Arsenal cũng như Juventus. Với những hận thù trong quá khứ giữa hai đội thì việc chiêu mộ Matija Nastasic của Man Utd sẽ vô cùng khó khăn. Rất có thể Man City sẽ bán trung vệ trẻ này sang một đội bóng ngoài nước Anh để tránh tăng cường sức mạnh cho đối thủ.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matija Nastasic Matija Nastasic đến man utd man utd muốn có Matija Nastasic man utd chiêu mộ Matija Nastasic tin chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT