Quảng cáo

Man Utd chưa có đội hình hoản hảo nhất cho ngày mở màn NHA

Thứ tư, 13/08/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở Premier League 2014-15 nhưng trong tay HLV Van Gaal chưa có được đội hình mạnh nhất.

 

Man utd, Man Utd đánh bại Valencia, Man utd mở àn Premier League, khai mạc premier league, lịch thi đấu premier leagueMan Utd nhọc nhằn đánh bại Valencia


Dù đã có chiến thắng trước Valencia nhưng khi chứng kiến cái cách thi đấu của cầu thủ Man Utd khiến những người yêu mến đội bóng này phải lo lắng. không thực sự tạo ra được thế trận lấn lướt, hàng thủ thi đấu như mơ ngủ còn hàng công còn bỏ lỡ nhiều cơ hội.

 

Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở Premier League 2014-15. Sau một mùa giải trắng tay dưới thời David Moyes, NHM Man Utd đang kỳ vọng vào sự khởi sắc đến đội bóng thân yêu. Không thể phủ nhận những đóng góp ban đầu của Van Gaal nhưng chừng đó vẫn chưa đủ cho tham vọng tìm lại ánh hào quang xưa.

 

Bước vào loạt trận đầu tiên nhưng HLV Van Gaal vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất, tân binh đắt giá Luke Shaw không có được thể lực tốt nhất. Những cầu thủ có thiên hướng phòng thủ như Jonny Evans và Antonio Valencia dính chấn thương buộc vị chiến lược gia người Hà Lan phải tin dùng các cầu thủ trẻ.

 

Đứng trước tình hình này, HLV Van Gaal cho biết: “Man Utd chưa có được đội hình mạnh nhất và chúng tôi sẽ phải chờ thời gian để họ trở lại. Chúng tôi mới có được hai bản hợp đồng và rất có thể chúng tôi sẽ tăng cường thêm một đến hai cầu thủ nữa. Hy vọng mọi việc sẽ ổn thỏa để có một mùa giải thành công.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd Man Utd đánh bại Valencia Man utd mở àn Premier League khai mạc premier league lịch thi đấu premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT