Quảng cáo

Tân binh của Liverpool chia tay Sevilla trong nước mắt

Thứ tư, 13/08/2014 12:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ Alberto Moreno đã không cầm được nước mắt khi có trận đấu cuối cùng trong màu áo Sevilla ở cuộc đối đầu với Real Madrid trước khi chuyển sang thi đấu cho Liverpool.

 

Alberto Moreno, Alberto Moreno đến liverpool, liverpool chiêu mộ Alberto Moreno, liverpool có Alberto Moreno, ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng liverpool, Alberto Moreno chia tay sevillaAlberto Moreno chia tay Sevilla trong nước mắt


Trước khi Sevilla bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid, trang chủ của CLB Liverpool đã ra thông báo họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alberto Moreno. Chính điều này là nguyên nhân khiến ngôi sao người Tây Ban Nha không thể ra sân chiến đầu cùng đồng đội.

 

Thiếu vắng Alberto Moreno cùng đội hình không đồng đều như đối thủ nên Sevilla đã bị đánh bại với tỷ số 2-0. Kết thúc trận đấu, dù không thi đấu chính thức phút nào nhưng Alberto Moreno vẫn nhận được tấm huy chương do BTC trao tặng.

 

Trong giây phút chia tay Sevilla, Alberto Moreno đã không cầm được nước mắt. Hành động của Alberto Moreno cũng là điều dễ hiểu, bởi chính Sevilla là nơi đã giúp tài năng của cầu thủ này được thăng hoa, Alberto Moreno được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và tương lai của ĐT Tây Ban Nha.

 

Chiêu mộ thành công Alberto Moreno, Liverpool nâng tổng số tân binh của mình lên thành con số 8. Trước đó, The Kop đã chiêu mộ thành công Javi Manquillo (từ Atletico), Dejan Lovren (từ Southampton), Emre Can (từ Leverkusen), Adam Lallana (từ Southampton), Lazar Markovic (từ Benfica), Rickie Lambert (từ Southampton) và Divock Origi (từ Lille).

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alberto Moreno Alberto Moreno đến liverpool liverpool chiêu mộ Alberto Moreno liverpool có Alberto Moreno ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng liverpool Alberto Moreno chia tay sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo