Quảng cáo

‘Cứu rỗi’ Van Gaal, Fellaini có thể được Man Utd giữ lại

Thứ tư, 13/08/2014 16:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, HLV Van Gaal muốn cho tiền vệ Fellaini thêm cơ hội chứng minh khả năng sau giây phút lóe sáng ở trận đấu với Valencia.

 

Marouane Fellaini, Marouane Fellaini được ở lại man utd, van gaal giữ Marouane Fellaini ở lại, Marouane Fellaini ở lại man utd, van gaal cho Marouane Fellaini cơ hộiPha ghi bàn ấn định tỷ số của Marouane Fellaini

 

Marouane Fellaini được David Moyes đưa về Man Utd với mức giá 27.5 triệu bảng. Áp lực về mức giá quá lớn khiến Marouane Fellaini không thể đáp ứng được kỳ vọng và bị ví là bản hợp đồng thất bại của Quỷ đỏ. Dù ở những trận cuối cùng của mùa giải vừa qua, Marouane Fellaini phần nào lấy lại phong độ nhưng chừng đó vẫn chưa đủ.

 

Theo thông báo mới nhất từ báo chí Anh, trong danh sách 7 cầu thủ phải chia tay Man Utd thì Marouane Fellaini là cái tên đầu tiên. Napoli là đội bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao người Bỉ nhất, nhưng mức giá hỏi mượn không được thông qua khiến Marouane Fellaini vẫn đang ở lại Old Traffold.

 

Những tưởng việc Marouane Fellaini chia tay Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, sự tỏa sáng ở những phút cuối cùng trong trận giao hữu với Valencia giúp cựu cầu thủ Everton ghi điểm với Van Gaal.

 

Cụ thể ở trận đấu đầu tiên của Van Gaal tại thánh địa Old Traffold, khi tỷ số đang là 1-1, Marouane Fellaini tận dụng rất tốt sai lầm của hàng thủ Valencia ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Sau trận đấu vị chiến lược gia người Hà Lan đánh giá cao sự cố gắng của Marouane Fellaini và ông muốn trao cho anh một cơ hội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marouane Fellaini Marouane Fellaini được ở lại man utd van gaal giữ Marouane Fellaini ở lại Marouane Fellaini ở lại man utd van gaal cho Marouane Fellaini cơ hội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT