Quảng cáo

Marco Reus tái xuất, Dortmund thắng lớn

Chủ nhật, 17/08/2014 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Marco Reus tái xuất sau chấn thương, Dortmund đã có chiến thắng 4-1 trước Stuttgarter Kickers ở vòng 1 của Cúp QG Đức.


Sau chiến thắng trước Bayern ở Siêu Cúp Đức, Dortmund tiếp tục đón tin vui ở trận gặp Stuttgarter Kickers tại vòng 1 Cúp QG Đức khi tiền vệ Marco Reus đã trở lại thi đấu sau một thời gian dài chấn thương.

Sự trở lại của ngôi sao sáng nhất đã tạo thêm động lực để các cầu thủ của HLV Klopp có được chiến thắng ấn tượng để giành vé đi tiếp ở giải đấu mà họ đang là những nhà á quân.

Henrich Mkhitaryan mở điểm cho Dortmund ở phút 30 với một cú dứt điểm quyết đoán tung lưới đội chủ nhà sau đường chuyền của Piszczek. Đến phút 56, cách biệt được nhân đôi cho BVB khi Aubameyang tận dụng tốt đường chuyền về bất cẩn của Fennell bên phía Stuttgarter Kickers trước khi lừa qua cả thủ môn đội bạn và đưa bóng vào lưới trống.

Dortmund

Dortmund đã có một trận thắng ấn tượng (Ảnh: Bongarts)


Dù sau đó, Edwini-Bansu đã gỡ lại một bàn cho đội bóng hạng ba nhưng trước khi trận đấu khép lại, Aubameyang và Adrian Ramos đã ghi thêm hai bàn nữa để ấn định chiến thắng 4-1 cho Dortmund.

Chiến thắng trước đội bóng hạng ba không mang nhiều ý nghĩa về chuyên môn cho Dortmund khi đối thủ quá yếu nhưng nó lại mang ý nghĩa tinh thần rất lớn cho đội bóng vùng Ruhr khi đó là trận đấu đánh dấu sự trở lại của hai trụ cột sau nhiều ngày dưỡng thương là Marco Reus và Neven Subotic.  Đây là tín hiệu không thể vui hơn với Dortmund trước trận mở màn Bundesliga gặp Leverkusen vào cuối tuần sau.

Đội hình thi đấu:

Stuttgarter Kickers: Redl; Leutenecker, Fennell, Stein, Baumgartel; Halimi, Marchese, Braun; Muller (Badiane 81’), Soriano (Calamita 67’), Edwini-Bonsu.

Dortmund: Langerak; Piszczek, Subotic, Sokratis, Durm; Kirch (Bender 90’), Jojic; Aubameyang, Mkhitaryan (Grosskreutz 83’), Reus (Kehl 57’); Ramos.

Trần Tiến


Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Marco Reus Cúp QG Đức Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT