Quảng cáo

Zlatan Ibrahimovic lên tiếng chê Ronaldo

Thứ sáu, 30/12/2016 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Thụy Điển đã lên tiếng chê ngôi sao người Bồ Đào Nha không có tố chất chơi bóng bẩm sinh, những thành công của Ronaldo đều do tập luyện.

Zlatan Ibrahimovic lên tiếng chê Ronaldo

Ibra cho rằng Ronaldo không có tố chất bẩm sinh để chơi bóng

Ngôi sao người Thụy Điển nói về Ronaldinho và Cristiano Ronaldo: "Chúng tôi [Ronaldinho và Ibrahimovic] chơi cùng nhau tại Serie A cho AC Milan, nhưng tiếc là khi đó, anh ấy không còn ở thời kì đỉnh cao. Dù sao, tôi vẫn rất thích thú. Mái tóc của anh ấy khi chạy, khi rê bóng thật đặc biệt. Và khi Ronaldinho muốn, anh ấy có thể biến những người xung quanh thành đứa trẻ.

Còn Cristiano Ronaldo? Chúng tôi đã không chơi với nhau. Cậu ấy thành công là nhờ quá trình tập luyện không ngừng nghỉ. Mọi thứ đến với Ronaldo không phải là tự nhiên."

Mourinho mời sao 17 tuổi đến Carrington luyện tập

Dưới sự đốc thúc của Jose Mourinho, Man United đã mời Matthew Knox đến Carrington luyện tập vào tuần tới. Được biết, tuần tới Matthew Knox sẽ luyện tập, thử việc ở Man United cùng những ngôi sao nổi tiếng của Quỷ đỏ như Ibrahimovic, dưới sự giám sát trực tiếp của HLV Jose Mourinho.

Matthew Knox hiện khoác áo Livingston. Đội bóng Scotland từng từ chối bán Matthew Knox với giá 75 nghìn bảng. Được biết, Man United sẽ trả gấp đôi, tức 150 nghìn bảng cho Livingston để có được Matthew Knox nếu tiền đạo sinh năm 1999 người Scotland này chứng tỏ được tài năng vào tuần tới.

Sao M.U hí hửng khoe xin được áo Neymar

Chris Smalling tiết lộ, anh hiện đang sở hữu một chiếc áo đấu của ngôi sao Barca, Neymar. Theo trung vệ Man United, chiếc áo đấu đầu tiên mà anh sưu tập là áo đấu của Wayne Rooney, sau trận derby Manchester.

Smalling cho biết, anh chưa đóng khung treo những chiếc áo đấu của mình nhưng sẽ làm điều đó trong tương lai. Ngoài áo đấu của Rooney, Smalling tiết lộ, anh còn có áo đấu của Neymar sau khi xin được áo đấu của cầu thủ này sau trận giao hữu.

Lindelof vắng mặt bí ẩn: M.U chưa bỏ cuộc?

Cách đây 2 ngày, nguồn tin uy tín của BBC Sport khẳng định Man Utd đã hoãn kế hoạch chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof trong tháng 1/2017. Lý do là HLV Jose Mourinho đang rất hài lòng với phong độ của bộ đôi Phil Jones – Marcos Rojo ở trung tâm hàng thủ.

Tuy vậy, diễn biến ở Bồ Đào Nha lại có vẻ khác với thông tin được BBC đăng tải. Cụ thể, ở trận gặp Pacos de Ferreira đêm qua (thuộc cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha), Victor Lindelof bất ngờ bị loại khỏi danh sách tham chiến của Benfica.

Theo báo giới Bồ Đào Nha, Lindelof bị HLV Rui Vitoria loại khỏi danh sách tham chiến ở thời điểm chót. Lý do không được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, cuộc đàm phán giữa Man Utd và Benfica vẫn đang diễn ra. Benfica hẳn không muốn rủi ro về chấn thương có thể ảnh hưởng tới mức phí chuyển nhượng của trung vệ người Thụy Điển.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Tin tức MU Tin tức Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT