Quảng cáo

Man Utd thử việc sao trẻ Scotland

Thứ sáu, 30/12/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đã mời thành công sao trẻ Matthew Knox tới đội bóng thử việc, nếu thể hiện tốt anh sẽ được Quỷ đỏ chiêu mộ.

Player Loading...

VIDEO: Xem giò Victor Lindelof, trung vệ Ibra tiến cử cho Man Utd

Matthew Knox năm nay mới 17 tuổi, mới đây anh đã nhận lời tới Man Utd thử việc. Tài năng Scotland sẽ chính thức có mặt tập luyện tại Carrington vào tuần tới, nếu thể hiện tốt BLĐ Man Utd sẽ gửi lời đề nghị mua lại Matthew Knox của Livingston với giá 150 nghìn bảng.

Matthew Knox tới Carrington thử việc vào tuần tới

Đây không phải là lần đầu tiên Matthew Knox tới Man Utd thử việc, hồi tháng 8 vừa qua anh cũng đã có khoảng thời gian tập luyện tại Carrington. Ở lần tới Man Utd thử việc lần này, Matthew Knox sẽ có cơ hội làm việc với những ngôi sao lớn như Ibrahimovic, Rooney hay cả David De Gea...

Matthew Knox hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, ngoài Man Utd thì Liverpool, Tottenham, Everton và Nottingham Forest cũng đều đang muốn đưa tài năng trẻ Scotland về với đội của mình.

Mặc dù vậy, Man Utd vẫn đang chiếm lợi thế cực lớn trong thương vụ Matthew Knox. Theo giới thạo tin, cựu huấn luyện viên Sir Alex Ferguson chính là cầu nối để Matthew Knox tới Old Trafford.

Ông chủ của Livingston, David Hopkin tỏ ra vui mừng khi Matthew Knox đến Man Utd thử việc. Ông David Hopkin chia sẻ: "Đó là một vinh dự lớn dành cho Matthew Knox khi được tập luyện tại một đội bóng lớn, đây là lần thứ 2 cậu ấy tới Carrington. Matthew Knox cần phải nỗ lực gây ấn tượng, tại Livingston cậu ấy là một tài năng thực sự."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Matthew Knox chuyen nhuong MU Old Trafford tin tuc MU Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT