Quảng cáo

Kết thúc giải Futsal Cúp QG 2016: Thái Sơn Nam trở thành tân vương

Thứ sáu, 30/12/2016 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thái Sơn Nam đã trở thành tân vương của giải Futsal Cúp Quốc gia 2016 sau khi đánh bại nhà ĐKVĐ Hải Phương Nam Phú Nhuận trong trận chung kết.

Ủy viên thường trực VFF, Chủ tịch LĐBĐ TPHCM, ông Trần Anh Tú và Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn cùng trao cúp cho đội vô địch Thái Sơn Nam

Cuộc gặp gỡ trong mơ của giải giữa Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam Phú Nhuận diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Tốc độ các pha bóng được 2 đội triển khai nhanh, mạnh mẽ khiến cho người hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu Rạch Miễu, TPHCM đứng ngồi không yên. Thế nhưng cả hai đội đều tỏ ra chính xác ở các pha bóng phòng ngự khiến cho khung thành của Thái Sơn Nam lẫn HPN Phú Nhuận đều an toàn trong những phút đầu.

Phải tới phút 15, nút thắt của trận đấu mở được cởi khi Phạm Đức Hòa thoát xuống sau đường chuyền của Thái Huy. Cầu thủ mang áo số 16 dứt điểm góc hẹp đánh bại thủ môn Thanh Hải mở tỉ số cho Thái Sơn Nam.

Kể từ đây, trận đấu trở về với thế tấn công của Hải Phương Nam Phú Nhuận. Đội bóng chủ sân Rạch Miễu ào lên tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Trong khi đó, Thái Sơn Nam của HLV Bảo Quân chấp nhận chơi phòng thủ bên phần sân nhà.

Trước thế phòng ngự đối phương, Hải Phương Nam Phú Nhuận miệt mài tấn công nhưng không có được kết quả. Đến khi trận đấu chỉ còn vài phút, BLĐ Hải Phương Nam Phú Nhuận quyết định chơi tất tay bằng chiến thuật Power-Play và họ được đền đáp bằng bàn san bằng tỉ số hết sức quan trọng.

Thế nhưng, đó chỉ là tất cả những gì Hải Phương Nam Phú Nhuận làm được bởi trên chấm luân lưu, 2 pha cản phá xuất sắc của Ngô Đình Thuận cùng 2 lần thực hiện thành công của Văn Vũ và Minh Trí đã giúp Thái Sơn Nam lần đầu tiên lên ngôi tại giải Futsal Cúp Quốc gia 2016.

Như vậy, giải Futsal Cúp Quốc gia 2016 đã kết thúc thành công tốt đẹp với những ấn tượng đẹp đẽ với người hâm mộ. Kết thúc giải đấu, Thái Sơn Nam giành vô địch, Hải Phương Nam Phú Nhuận giành Á quân, vị trí thứ 3 thuộc về Sanna Khánh Hòa (thắng Cao Bằng ở trận tranh 3-4), giải phong cách thuộc về Sài Gòn FC.

Các giải thưởng cá nhân cũng được BTC công bố và trao thưởng. Theo đó, danh hiệu vua phá lưới thuộc về cầu thủ Trần Văn Thanh (Sanna Khánh Hòa), thủ môn xuất sắc nhất Trần Bửu Phước (Cao Bằng), cầu thủ xuất sắc nhất Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam Futsal Cúp QG 2016 Kết quả Futsal Cúp QG 2016 Giải Futsal Cúp QG 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT