Quảng cáo

Wilfried Zaha hết đường trở lại Man Utd

Thứ năm, 29/01/2015 17:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì BLĐ Man Utd đã quyết định bán Wilfried Zaha cho Crystal Palace với mức giá 3 triệu bảng trả trước và 3 triệu tùy vào đóng góp của tiền đạo này.

Tin chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa đông,Tin chuyển nhượng 2015,Man Utd,Sir Alex Ferguson,Wilfried Zaha,Wilfried Zaha rời Man Utd,man Utd bán Wilfried ZahaWilfried Zaha hết đường trở lại Man Utd

Wilfried Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson chiêu mộ cho Man Utd. Dù được đánh giá khá cao nhưng việc không thể hiện được mình dưới thời David Moyes và Van Gaal khiến tiền đạo này phải chuyển đến Crystal Palace theo hợp cho mượn đến cuối mùa giải này.

VIDEO: HLV Louis Van Gaal tiết lộ lí do đặc biệt không dùng sơ đồ 4-4-2

Hiện tại trong kế hoạch phát triển Man Utd, chiến lược gia người Hà Lan không có ý định gọi lại những cầu thủ ông đã đẩy đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Man Utd từng chi 15 triệu bảng để chiêu mộ Wilfried Zaha và họ sẵn sàng để tiền đạo này ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý.

Không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng tân HLV Alan Pardew lại đáng giá rất cao tài năng của Wilfried Zaha. Với quyết tâm chiêu mộ lại tiền đạo này, BLĐ Crystal Palace đã liên hệ để thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại người. Sau quãng thời gian đàm phán, đội bóng này đã đạt được mục tiêu.

Theo đó Wilfried Zaha sẽ đến Palace, đổi lại Man Utd nhận được 3 triệu tiền cộng thêm 3 triệu nếu tiền đạo này chơi tốt. Những công đoạn thương lượng đã được thông qua và nó sẽ được hoàn tất trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng 2015 Man Utd Sir Alex Ferguson Wilfried Zaha Wilfried Zaha rời Man Utd man Utd bán Wilfried Zaha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo