Quảng cáo

Emmanuel Adebayor được đại gia chèo kéo

Thứ năm, 29/01/2015 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Sky Sports, PSG đã bất ngờ tiếp cận Emmanuel Adebayor của Tottenham và hỏi mượn tiền đạo này đến hết mùa năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, Emmanuel Adebayor, Emmanuel Adebayor chia tay Tottehham, Emmanuel Adebayor  đến PSGEmmanuel Adebayor được PSG chèo kéo 

Mùa giải 2012, Adebayor tới Tottenham theo dạng hợp đồng cho mượn sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng công đầy ngôi sao của Man City. Vừa tới White Hart Lane, chân sút này đã tỏa sáng đúng lúc với 17 bàn sau 32 trận đấu khiến ban lãnh đạo Tottenham quyết định chiêu mộ chân sút này.

Video clip bàn thắng: Sheffield 2-2 Tottenham (Capital One Cup)

Tuy nhiên có vẻ như đây đang là một sai lầm trong khâu chuyển nhượng của Tottenham. Với triết lý sử dụng một tiền đạo cao to thi đấu cao nhất trong sơ đồ chiến thuật của mình, HLV Mauricio Pochettino đã đặt niềm tin vào tài năng trẻ Harry Kane.

Không thường xuyên được ra sân, chân sút người Togo lên tiếng muốn được ra đi. Trong một phát biểu mới nhất, Adebayor cho biết: “Tôi không có cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa này.

Chẳng hiểu sao HLV Mauricio Pochettino lại không sử dụng tôi như cựu HLV Rednapp từng làm. Thiết nghĩ, một tiền đạo phải được ra sân liên tục mới có thể ghi bàn cống hiến cho đội bóng. Hoàn cảnh này đã đẩy tôi phải tính tới phương án ra đi để tìm kiếm cơ hội mới”

Hiện tại có PSG và QPR đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Adebayor và nhiều khả năng Tottenham sẽ đồng ý để tiền đạo này ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Emmanuel Adebayor Emmanuel Adebayor chia tay Tottehham Emmanuel Adebayor đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT