Quảng cáo

HLV Van Gaal tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd

Thứ tư, 28/01/2015 21:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ trên ESPN, HLV Van Gaal bóng gió khẳng định đội bóng này sẽ không chiêu mộ thêm bản hợp đồng nào nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Manchester United, Louis van Gaal, MU với 3-5-2, Quỷ đỏ 4-4-2, sơ đồ 3-5-2, Van Gaal 3-5-2, van gaal 4-4-2, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anhHLV Van Gaal sẽ tin tưởng những quân bài đang có

Man Utd đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 vô cùng sôi động. Theo tính đoán, đội bóng này đã chi ra hơn 150 triệu bảng để đưa về Old Trafford những bản hợp đồng vô cùng chất lượng như Di Maria, Falcao, Daley Blind…

Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng những gì Man Utd thu được lại khiến cho BLĐ cũng như NHM phải chán nản. Vẫn đang có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhưng sự yếu kém ở hàng thủ khiến nhiều người đặt niềm tin vào những sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

VIDEO: HLV Louis Van Gaal tiết lộ lí do đặc biệt không dùng sơ đồ 4-4-2

Cho vào tầm ngắm khá nhiều mục tiêu nhưng tính đến thời điểm này Man Utd mới có được thủ thành Victor Valdes theo dạng chuyển nhượng tự do, quá ít so với những dự đoán ban đầu.

Hiện tại kỳ chuyển nhượng giữa mùa chỉ còn tính bằng ngày nhưng Man Utd vẫn đang gặp nhiều bế tắc trong khâu mua sắm. Đứng trước quá nhiều khó khăn HLV Van Gaal đang lên kế hoạch sẽ sử dụng những quân bài mình có thay vì lao vào những thương vụ tốn kém mà không mang lại hiệu quả.

Thông tin về kế hoạch chuyển nhượng này đã được đích thân chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ trên tờ ESPN. Rõ ràng đây là tín hiệu buồn với những người yêu mến Man Utd. Không có sự bổ sung chất lượng cùng lối chơi mong manh như thời gian qua, cơ hội để Quỷ đỏ giành một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau là rất khó khăn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Schneiderlin Cập nhật danh sách Chuyển Nhượng Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2014/2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT