Quảng cáo

Robin van Persie bất ngờ nói về khả năng chia tay Man Utd

Thứ ba, 27/01/2015 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đang hạnh phúc ở Man Utd nhưng Robin van Persie bất ngờ nói về khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford khi bản giao kèo giữ hai bên hết hiệu lực.

Robin van Persie, Robin van Persie chia tay Man Utd, Robin van Persie rời Man Utd, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015Robin van Persie có thể chia tay Man Utd khi mùa giải năm nay kết thúc

Robin van Persie gia nhập Man Utd vào mùa Hè 2012 và ngay lập tức trở thành chân sút chủ lực của đội chủ sân Old Trafford. Phong độ ghi bàn ấn tượng của tiền đạo người Hà Lan giúp Man Utd đoạt danh hiệu Premier League lần thứ 20 trong lịch sử.

Tuy nhiên kể từ khi Sir Alex về hưu cùng gánh nặng tuổi tác đang khiến Robin van Persie sa sút khá nhanh. Thời điểm David Moyes ra đi để nhường chỗ cho Luis van Gaal, nhiều người đã đặt niềm tin vào sự hồi sinh của chân sút người Hà Lan. Dù vậy những gì Van Persie làm được là chưa đáp ứng được kỳ vọng.

VIDEO: Van persie biểu diễn kỹ thuật với các cầu thủ nhí

Tính đến thời điểm này, Van Persie đã thi đấu tổng cộng 20 trận ở Ngoại hạng Anh và ghi được 8 bàn thắng, hiệu số khá thấp so với một chân sút luôn được bố trí thi đấu cao nhất trên hàng công.

Nhận thấy những đóng góp càng ít ỏi và khả năng bị đẩy lên băng ghế dự bị, Robin van Persie tính sẽ chia tay Man Utd khi hợp đồng giữa hai bên hết hiệu lực. Bản giao kèo cũ giữa anh và Quỷ đỏ còn thời hạn 18 tháng.

Với đẳng cấp của mình, Robin van Persie chắc chắn sẽ tìm kiếm được bến đỗ thích hợp nếu chia tay Man Utd. Hiện có nhiều đội bóng tên tuổi ở La Liga và Serie A sẵn sàng nhảy vào để chiêu mộ chân sút này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Robin van Persie chia tay Man Utd Robin van Persie rời Man Utd Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT