Quảng cáo

HLV Rodgers mang tin vui đến cho Liverpool

Thứ hai, 26/01/2015 13:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận từ HLV Rodgers thì tiền đạo Daniel Sturridge đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Wets Ham vào cuối tuần này.

Aston Villa vs Liverpool, trực tiếp Aston Villa vs Liverpool, xem Aston Villa vs Liverpool, xem trực tiếp Aston Villa vs Liverpool, Ngoại hạng Anh Daniel Sturridge đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Daniel Sturridge dính chấn thương khi lên thực hiện nghĩa vụ quốc gia trong màu áo ĐT Anh vào hồi tháng 9 năm ngoái. Việc thiếu vắng Daniel Sturridge khiến Liverpool gặp muôn vàn khó khăn.

Thời gian qua, Liverpool có sự hồi sinh mạnh mẽ nhưng rõ ràng thông tin Daniel Sturridge sẵn sàng ra sân giúp cho Liverpool tự tin hướng đến những mục tiêu tiếp theo.

Xác nhận trên tờ Daily Mail (Anh), HLV Rodgers khẳng định tiền đạo người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương đùi và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Melwood vào hôm 25/1 vừa qua.

Video bóng đá: Dẫn 2-0 Sturridge vẫn ăn vạ trơ trẽn

Chiến lược gia trẻ tuổi này cho biết: “Anh ấy đã hoàn thành tốt những bài tập gần đây, những kết quả từ bộ phận y tế đều rất khả quan. Đội bóng chờ đợi sự xuất hiện của Daniel từ rất lâu nhưng chúng tôi vẫn muốn cậu ấy có thể lực đảm bảo nhất.

 

 

Vào giữa tuần này Liverpool có trận đấu quan trọng với Chelsea và chúng tôi sẽ chờ kết luận để xem cậu ấy đủ sức ra sân hay không. Tuy nhiên tôi đảm bảo trận gặp West Ham vào cuối tuần này chắc chắn anh ấy sẽ có mặt.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sturridge Sturridge trở lại Sturridge bình phục chấn thương ngoại hạng Anh Liverpool bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT