Quảng cáo

Chelsea và Real muốn cướp Sterling khỏi Liverpool

Thứ hai, 26/01/2015 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Daily Express thì Chelsea cùng Real Madrid đang liên hệ để chiêu mộ Sterling sau khi tiền vệ này từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, Sterling, chelsea muốn có Sterling, Sterling đến chelsea, Sterling chia tay Liverpool Raheem Sterling đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Liverpool

Phong độ xuất sắc của Raheem Sterling trong màu áo Liverpool khiến tiền vệ người Anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Để Sterling yên tâm cống hiến cho CLB, BLĐ Liverpool quyết định sẽ gia hạn hợp đồng cũng như tăng lương cho anh.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của Golden Boy 2014 - Raheem Sterling

Bản giao kèo giữa Raheem Sterling với Liverpool còn có thời hạn đến năm 2017 nhưng The Kop hiểu rằng nếu không nhanh chóng gia hạn thì họ đứng trước nguy cơ mất anh vào tay của Real Madrid hay Chelsea.

Dù sẵn sàng kéo dài bản hợp đồng lên đến năm 2020 nhưng mức lương 100.000 bảng/tuần mà The Kop đặt lên bàn đàm phán dường như không đủ sức thuyết phục Raheem Sterling.

 

 

Nhận thấy những khúc mắc giữa Raheem Sterling và Liverpool, cả Chelsea và Real Madrid lập tức nhập cuộc. Hai đại gia này sẵn sàng trả cho tiền vệ người Anh một mức lương đến đến 130.000 đến 150.000 bảng/tuần.

Hiện tại phía Liverpool vẫn rất tự tin trong việc giữ chân Raheem Sterling nhưng nếu cứ để tình trạng giằng co này diễn ra quá lâu thì khả năng họ nhận bất lợi trong việc giữ chân ngôi sao xuất sắc nhất đội hình là điều dễ xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Sterling chelsea muốn có Sterling Sterling đến chelsea Sterling chia tay Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT