Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị đón tân binh chất lượng cao

Thứ bảy, 24/01/2015 22:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ The Guardian thì Man Utd đang có những bước tiến vững chắc trong việc chiêu mộ trung vệ Aleksandar Dragovic từ Dynamo Kiev.

Aleksandar Dragovic, Aleksandar Dragovic đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Aleksandar Dragovic, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015,Trung vệ Aleksandar Dragovic 

Trong bối cảnh quá nhiều trung vệ dính chấn thương cũng như non kinh nghiệm, HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và họ nhắm đến Aleksandar Dragovic từ Dynamo Kiev. Mức giá mà Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 15 triệu bảng.

Lời đề nghị của Man Utd giúp họ vượt qua hàng loạt đội bóng ở Premier League như Arsenal, Liverpool hay West Ham để tiến gần tới chữ ký của trung vệ Aleksandar Dragovic.

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Năm nay mới 23 tuổi nhưng Dragovic đã được coi là trung vệ số 1 nước Áo và là thủ quân đội tuyển nước này. Dragovic ra mắt đội tuyển từ năm 18 tuổi, tính đến nay, anh đã có 35 lần được gọi vào ĐT quốc gia.

Aleksandar Dragovic sở hữu lối chơi điềm tĩnh, chắc chắn và hiệu quả dựa trên nền tảng óc phán đoán cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Dragovic thậm chí còn được giới truyền thông ca ngợi là truyền nhân của Vidic.

Cũng một thông tin liên quan đến Quỷ đỏ. Người đại diện của Marquinhos, ông Giuliano Bertolucci đã lên tiếng thừa nhận Manchester United đang đàm phán chiêu mộ trung vệ người Brazil. Hiện tại, Marquinhos vẫn còn bản hợp đồng tới năm 2018 với PSG nên được định giá 30 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aleksandar Dragovic Aleksandar Dragovic đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Aleksandar Dragovic Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT