Quảng cáo

Gabriel Paulista đến Arsenal chỉ còn là vấn đề thủ tục

Thứ năm, 22/01/2015 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Goal thì thương vụ Gabriel Paulista đến Arsenal đang gặp chút khúc mắc về mặt thủ tục, nếu Pháo thủ thành công trong việc xin giấy phép lao động thì trung vệ này sẽ cập bến Emirates ngay lập tức.

 tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa Đông, Gabriel Paulista, Gabriel Paulista đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Gabriel Paulista, Arsenal có Gabriel PaulistaGabriel Paulista đang rất gần với Arsenal

Hàng thủ có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương khiến BLĐ Arsenal phải nhanh chóng chiêu mộ thêm nhân sự để thay thế. Tính đến thời điểm này, Pháo thủ đã hoàn tất hai bản hợp đồng là Kristopher da Graca cùng Krystian Bielik.

Dù đã thành công với hai bản hợp đồng khá tiềm năng nhưng HLV Arsene Wenger vẫn chưa có ý định dừng lại. Mục tiêu mà họ đang theo rất sát là Gabriel Paulista, hậu vệ thuộc biên chế Villarreal. Hiện tại, BLĐ Arsenal đang phán với người đại diện của Gabriel Paulista ở London.

Video clip bàn thắng: Man City - Arsenal - Pháo nổ vang trời Etihad

Theo tiết lộ của báo chí Anh thì mọi công đoạn đã được thông qua và giờ chỉ còn phụ thuộc vào vấn đề xin giấy phép lao động cho Gabriel Paulista.

Quy định xin giấy phép lao động ở nước Anh khá khó khăn. Theo đó một cầu thủ muốn chơi bóng tại xứ sở Sương mù phải đến từ quốc gia có đội tuyển xếp ở vị trí cao hơn hoặc bằng 70 trên bảng xếp hạng của FIFA tính trong hai năm gần nhất.

Ngoài ra, FA cũng có một quy định hết sức ngặt nghèo khác là các cầu thủ nếu được gọi vào đội tuyển quốc gia phải thi đấu ít nhất 75% số trận trong vòng hai năm gần nhất thì mới được chấp thuận.

Gabriel Paulista là một tài năng sáng giá nhưng việc anh chưa được gọi vào ĐT Brazil là một rào cản. Khó khăn với Arsenal giờ không còn nằm ở Villarreal mà họ buộc phải hoàn tất những công đọan xin giấy phép lao động rồi mới nghĩ đến viễn cảnh có Gabriel Paulista trong đội hình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chu tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa Đông Gabriel Paulista Gabriel Paulista đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Gabriel Paulista Arsenal có Gabriel Paulista
Xem thêm
TIN NỔI BẬT