Quảng cáo

Xô xát xuất hiện sau trận Liverpool và Chelsea

Thứ năm, 22/01/2015 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Goal thì Diego Costa cùng Jordan Henderson đã có lời qua tiếng lại trong đường hầm sau trận hòa 1-1 của hai đội tại bán kết Cup Liên đoàn Anh.

Liverpool 1-1 Chelsea,tỷ số Liverpool 1-1 Chelsea,kết quả Liverpool 1-1 Chelsea,Mourinho,Cup Liên đoàn Anh,Kết quả Cúp Liên đoàn Anh,kết quả tỷ số Liverpool 1-1 Chelsea, Diego Costa cùng Jordan Henderson, Diego Costa xo xát với Jordan HendersonDiego Costa cùng Jordan Henderson lời qua tiếng lại ngay trên sân

Diego Costa cùng Jordan Henderson đã có lời qua tiếng lại ngay trên sân khi tiền vệ người Anh có gắng thực hiện một pha đá phạt nhanh nhưng bị Costa ngăn cản. Bực tức với hành động của chân sút người Tây Ban Nha, Henderson lập tức đáp trả, tuy nhiên trọng tài đã kịp can thiệp để.

Video clip bàn thắng: Liverpool - Chelsea - Không khoan nhượng

Những tưởng mọi việc sẽ kết thúc nhưng khi cả hai bước vào đường hầm sau trận thì xích mích tiếp tục xuất hiện. Theo tiết lộ của tờ Goal thì Diego Costa đã có những hành động chế giễu Jordan Henderson. Tiền vệ người Anh cũng không phải tay vừa và tính dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề.

Rất may là những đồng đội đã kịp hòa giải, xoa dịu hai cái đầu nóng. Dù tình huống xuất hiện sau trận đấu nhưng nếu trọng tài Martin Atkinson báo cáo sự việc lên Liên đoàn bóng đá Anh thì bộ đôi kể trên khó thoát 1 án phạt nguội từ FA.

Việc cầm chân đối thủ với tỷ số 1-1 ngay tại Anfield giúp Chelsea tạo được một chút lợi thế ở trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 27/1 tới. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ tiến vào chơi trận chung kết để đối đầu với Tottenham hoặc Sheffield. Ở trận lượt đi giữa hai đội Spurs đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 1-1 Chelsea tỷ số Liverpool 1-1 Chelsea kết quả Liverpool 1-1 Chelsea Mourinho Cup Liên đoàn Anh Kết quả Cúp Liên đoàn Anh kết quả tỷ số Liverpool 1-1 Chelsea Diego Costa cùng Jordan Henderson Diego Costa xo xát với Jordan Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT