Quảng cáo

Bất ngờ: Arsenal muốn chiêu mộ Dimitar Berbatov

Thứ năm, 22/01/2015 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tờ Espnfc thì Arsenal đang khiến nhiều người bất ngờ khi có ý định đưa Berbatov của Monaco trở lại Premier League ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Lucas Podolski , Yaya Sanogo, Joel Campbell, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa Đông, Dimitar Berbatov, Dimitar Berbatov  đến arsenal, arsenal chiêu mộ Dimitar Berbatov Arsenal muốn chiêu mộ Dimitar Berbatov 

So với những đội bóng ở Ngoại hạng Anh thì Arsenal đang là CLB hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Sau khi để Lucas Podolski và Yaya Sanogo ra đi, đội bóng này cũng kịp chiêu mộ được hai ngôi sao là Kristopher da Graca cùng Krystian Bielik.

Video bóng đá: Dimitar Berbatov lập siêu phẩm lốp bóng đầy ngẫu hứng

Dù đã thành công với hai bản hợp đồng khá tiềm năng nhưng HLV Arsene Wenger vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo tờ Espnfc, vị chiến lược gia người Pháp đang liên hệ với Monaco để đưa Dimitar Berbatov trở lại Premier League ngay trong vài ngày tới.

Theo lý giải của Espnfc thì HLV Arsene Wenger rất thích phong cách chơi bóng của tiền đạo người Bulgaria. Ngoài ra Dimitar Berbatov được xem là sự thay thế xứng đáng cho Joel Campbell, người đang có những hành động đòi chia tay đội chủ sân Emirates.

 

 

Lợi thế cho Arsenal là cựu cầu thủ Man Utd hiện đang có mâu thuẫn gay gắt với BLĐ đội bóng Công quốc và muốn được ra đi. Nếu chiêu mộ thành công Berbatov thì đây cũng là một sự bổ sung không quá tồi. Từng chơi bóng trong màu áo Man Utd và Tottenham, Berbatov sẽ không khó khăn để bắt nhịp với lối chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas Podolski Yaya Sanogo Joel Campbell tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa Đông Dimitar Berbatov Dimitar Berbatov đến arsenal arsenal chiêu mộ Dimitar Berbatov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT